มงคลซีนีม่า ชวนแฟนหนัง Shoplifters ครอบครัวที่ลัก เที่ยวงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2018 เพียงโชว์หางบัตรชมภาพยนตร์ได้ส่วนลดสินค้าราคาพิเศษทันที

มงคลซีนีม่า ชวนแฟน ๆ หนัง Shoplifters ครอบครัวที่ลัก และ The Travelling Cat chronicles เที่ยวงาน มหกรรมงานรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย โดนจะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม -2 กันยายน  ที่ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน และเพื่อเอาใจแฟน ๆ คอหนังญี่ปุ่น มงคลซีนีม่า ได้นำสินค้าชิ้นพิเศษ มาจำหน่ายในงานนี้โดยเฉพาะ โดย ผู้ชมภาพยนตร์  Shoplifters สามารถ นำหางบัตรชมภาพยนตร์มารับส่วนลดมูลค่า 20 บาท ในการซื้อสินค้า ภายในบูธ

Shoplifters ครอบครัวที่ลัก เล่าถึงครอบครัวนักฉกของ อาศัยอยู่ในบ้านที่มีหญิงชราผู้หนึ่งเป็นเจ้าของ (รับบทโดย คิคิ คิริน) เธอส่งลูกๆหลานๆไปขโมยข้าวของตามร้านค้า ในขณะที่ตัวเธอเองก็กินเงินบำนาญจากสามี (ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว แต่ไม่ยอมไปแจ้งรัฐ)  วันหนึ่งพวกเขาเก็บเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง มาเลี้ยงโดยไม่ยอมส่งคืนครอบครัวที่แท้จริง ความวุ่นวายและความลับที่พวกเขาเก็บซ่อนไว้ก็ค่อย ๆ เผยออกมาทีละน้อย    Shoplifters ครอบครัวที่ลัก ยังมีรอบฉายอยู่ในประเทศไทย ที่โรงภาพยนตร์ house Rca รอบเวลา 13:40 , 16:40 , 20:30

The Travelling Cat Chronicles   กำหนดฉาย 29 พฤศจิกายน

ซาโตรุ (โซตะ ฟุคุชิ) เป็นชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขามีแมวอยู่ตัวนึงชื่อว่าเจ้า นานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาจึงพานานะออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ให้นานะ หาคนที่เชื่อว่าจะสามารถเลี้ยงดูแมวตัวโปรดของเขาได้อย่างดีแทนเขา  ระหว่างเดินทาง ซาโตรุได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย

พบเรื่องราวของภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่จะทำให้เราประทับใจ ก่อนใคร

31 สิงหาคม -2 กันยายน  ที่บูธ S11

ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2018

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลซีนีม่า เปิดไลน์อัพครึ่งปีหลัง จัดเต็ม 6 หนังรักจากประเทศญี่ปุ่น พฤษภาคม – กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

มงคลซีนีม่า เอาใจแฟนมังงะ คว้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ LIVE ACTION สุดฮา Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าส์ป๊ะป๋าสั่ง เตรียมฉายในไทย 27 มิถุนายน >>

Shoplifters ครอบครัวที่ลัก ดังแรงไม่หยุด ! ญี่ปุ่นประกาศส่งเป็นตัวแทนประเทศ เข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 >>