ระห่ำ กระหน่ำ โหด มันส์ ทะลุจุดเดือด !!! ไม่พูดเยอะ ยิงอย่างเดียว เคมีระหว่าง เดนเซล & ผู้กำกับ ที่โคตร คลิก ! >>

เคมี ระหว่าง  “เดนเซล วอชิงตัน ผู้กำกับ   “อังตวน ฟูกัว”  จับมือสร้างหนังแอ็คชั่น สุดมันส์  เพราะอะไรไปฟังกัน ?    The Equalizer 2 : มัจจุราชไร้เงา 2   งานหนังครั้งที่ 4 ที่ “เดนเซล วอชิงตัน เจ้าของรางวัลออสการ์  และ อังตวน ฟูกัว” ผู้กำกับ จับมือทำงานร่วมกัน   ผลงานการร่วมงานกันครั้งก่อนของพวกเขาตั้งแต่  “Training Day, The Equalizer และ The Magnificent Seven”  ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมและทำรายได้ถล่มทลายทั้งนั้น โดยที่ Training Day  ทำให้วอชิงตันได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม 

 

ฟูกัว ผู้ไม่เคยคิดมาก่อนที่จะมาร่วมงานกับวอชิงตันอีก  สำหรับ The Equalizer 2 เชื่อว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการสร้างงานอีกครั้ง ด้วยเหตุผลหลายประการด้วยกัน   อังตวน ฟูกัว เขาเริ่มเล่า “กับ เดนเซล วอชิงตัน มันไม่มีจุดแข็งแค่อย่างเดียวครับ แต่เขามีทุกอย่างในฐานะนักแสดง ผมทึ่งเสมอตอนที่ได้ดูเดนเซลทำงานของเขา เขาผลักดันตัวเองและพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ คุณจะคิดว่าคนอย่างเขาน่าจะผ่อนคลายได้บ้าง เพราะเขาคือ เดนเซล วอชิงตัน เลยนะครับแต่เขาไม่ได้ทำตัวแบบนั้น เดนเซลจะเป็นคนแรกที่บอกคุณว่า ผมไม่ใช่ดารา แต่เป็นนักแสดง’ เขาท้าทายผมและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผมครับ”      

 

 “ผมคิดว่าเดนเซลชื่นชอบงานเขียนของริชาร์ดและชื่นชอบปริศนาของ โรเบิร์ต แม็คคอล บทบาทที่เขาแสดงครับ เราสนุกกันมากกับโรเบิร์ต แม็คคอลตั้งแต่ครั้งแรก ที่เขามีนิสัยพิลึก  และผมคิดว่าเดนเซลก็คอยมองหาสิ่งที่แตกต่างจากตัวเองในแง่นั้นอยู่เสมอครับ แต่โรเบิร์ต แม็คคอล ก็คล้ายคลึงกับเดนเซลในฐานะคนๆ หนึ่งมากๆ เดนเซลไม่อยากให้ผมพูดถึงมัน เพราะเขาไม่อยากจะได้รับเครดิตในเรื่องนี้ แต่เขาทำอะไรหลายๆ อย่างเพื่อคนอื่นๆ เขาสอนผมในสิ่งที่เขาได้เรียนรู้มาจากเนลสัน แมนเดลา ที่ว่าคนเลี้ยงแกะจะนำทางจากด้านหลัง ไม่ใช่จากด้านหน้า เขาใช้ไอเดียนี้และคอยช่วยเหลือคนอื่นๆ อย่างเงียบๆ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญที่เขาจะถ่ายทอดออกมาในตัวโรเบิร์ต แม็คคอลครับ”

 “เดนเซล จะพาท่านผู้ชมเข้าสู่โลกของ  “โรเบิร์ต แม็คคอล”  ด้วย  “สายตามัจจุราชไร้เงา” ของเขา หัวใจเขาจะเต้นช้าลง ดวงตาเขาจะกระตุก แสงจะเข้ามามากขึ้น ทำให้สายตาเขาเฉียบคมขึ้น เขาจะรับรู้ถึงทุกอย่างในห้อง ความรุนแรงเป็นเรื่องผ่อนคลายสำหรับเขาครับ เขาเป็นคนที่สามารถประเมินสถานการณ์ได้ทันที เขารู้จุดอ่อนของคุณ เขารู้ว่าอาวุธอยู่ไหน และทุกอย่างก็เป็นอาวุธได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นปากกา กระดาษ หรือคลิปหนีบกระดาษน่ะครับ”

ฟูกัว ผู้กำกับ พรั่งพรูถึง The Equalizer 2  และ เดนเซล    “อังตวนกับผมทำงานสำเร็จร่วมกันมาหลายครั้ง  เขารู้จักวิธีการสร้างหนังแบบนี้ได้ดีจริงๆ ครับ” 

สั้น ๆ  ง่าย ๆ ที่ตรงสุด     ….วอชิงตัน กล่าวปิดท้าย พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า …ความสำเร็จไม่ใช่เพียงเฉพาะเรื่องรายได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงคำวิจารณ์ด้วย  มันยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ ขนาดไหนนั้น ต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ ระห่ำแน่ !!!  แม่รับประกัน    …30 สิงหาคม นี้  ต้องจัด  ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ “เดนเซล วอชิงตัน” กลับมาระห่ำกับ EQUALIZER 2 เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศในไทย ทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังทุกเรื่องของเขาก่อนหน้านี้

ข้อมูลภาพยนตร์ THE EQUALIZER 2 ; มัจจุราชไร้เงา 2 >>

กว่า 40 ปีในวงการฮอลลีวูด “เดนเซล วอชิงตัน” รับเล่นหนังภาคต่อเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น! จะรออะไร ต้องไปดู “The Equalizer 2 : มัจจุราชไร้เงา 2” >>

โหด นิ่ง ยิงกระหน่ำ ที่แท้ทรู ต้อง “เดนเซล วอชิงตัน” “TheEqualizer 2: มัจจุราชไร้เงา 2” >>