“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ปั้น “เทป” ขึ้นทำเนียบ ดีว่าสายโซล กับ ซิงเกิลแรก “อาจจะดีแล้ว” >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เราอยากให้คุณได้มาทำความรู้จัก กับ “เทป” ดวงพร กาญจสถิต ศิลปินหญิงน้องใหม่จาก ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ผู้เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินตัวจริง เพราะนอกจากจะรั้งตำแหน่งลูกสาวมือกีต้าร์ระดับตำนานอย่าง กิตติ กีต้าร์ปืน แล้ว เธอยังมาพร้อมกับน้ำเสียงอันไพเราะ นุ่มลึก ที่หากใครได้ฟังเป็นต้องเคลิ้ม ล่าสุดปล่อยซิงเกิลแรก “อาจจะดีแล้ว” ในสไตล์โซลทั้งเสียงร้องและดนตรี โดยได้สุดยอดโปรดิวเซอร์อย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญมาช่วยทำในส่วนของพาร์ทดนตรี และยังได้ บอย ตรัย ภูมิรัตน มาแต่งเนื้อร้องให้กับเพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงเล่าถึงเรื่องของคู่รักที่เข้าใจว่าเมื่อความรักหมดลง การเดินแยกจากกันไปก็ไม่ใช่เรื่องน่าฟูมฟาย แต่ยังเข้าใจและผ่านมันไปได้อย่างสบายๆ แม้ว่าจะต้องอยู่คนเดียว แต่ก็พร้อมปล่อยให้เรื่องราวทั้งหมดจบลงอย่างไม่เสียดาย และด้วยหน้าหาที่โดนใจ ผสานรวมเข้ากับเสียงร้องที่สะกดใจคนฟังของ เทป จึงทำให้เพลงนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน โดยงานนี้เจ้าตัวได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มีเพลงแรกในฐานะศิลปินหญิงน้องใหม่ ภายใต้ชายคา สไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่า

“อย่างแรกเลยคือรู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ได้มอบโอกาสดีดีให้เทป คือเรียกว่าเป็นโชคชะตาก็ว่าได้ที่ทำให้เทปได้มาพบกับพี่บอย ตรัย และได้ชักชวนให้เทปเข้ามาอยู่ด้วยกันที่ค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ค่ะ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้เข้าสู่กระบวนการทำเพลงกันอย่างจริงจัง โดยเพลง อาจจะดีแล้ว เทปโชคดีมากค่ะที่ได้สุดยอดฝีมือของวงการเพลงมาช่วยสร้างสรรค์ให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้นตั้งแต่เรื่องของเนื้อร้องได้พี่บอย ตรัย มาเป็นคนแต่งให้ พาร์ทดนตรีก็จะเป็นทาง พี่ก้อ ณฐพล เป็นผู้ดูแลแล่ะ ควบคุมการทำทั้งหมดค่ะ รวมถึงพี่ๆ ศิลปินไม่ว่าจะเป็น พี่เควิน มาอัดกลองให้, พี่แชมป์ เครสเชนโด้ และกานต์ เดอะพาร์คินสัน มาช่วยในส่วนของไลน์กีตาร์เพราะๆ ให้ค่ะ ซึ่งออกมาได้สมบูรณ์แบบมากค่ะ และตัวเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากนับวันรอวันที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกไปให้ทุกคนได้ฟัง แต่ก็มีแอบหวั่นใจเหมือนกันว่าฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมาจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้างโดยเฉพาะคุณพ่อจะคอยบอกให้เราไม่ต้องคิดมากค่อยๆ ปล่อยให้เป็นไปตามในรูปแบบของมันไม่ไปกังวลกับสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ แต่พอมาได้เห็นฟีดแบ็คที่ดีแบบนี้ก็รู้สึกโล่งใจค่ะ และอยากขอฝากทุกๆ คนได้ลองกดเข้าไปฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ค่ะ”

งานนี้ถ้าใครอยากรู้ว่าน้ำเสียงของ  “เทป” ดวงพร กาญจสถิต จะบาดลึกกินใจขนาดไหนต้องลองไปฟังเพลง “อาจจะดีแล้ว” ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น DEEZER, APPLE MUSIC, iTUNES, SPOTIFY, JOOX, TRUE MUSIC และ TIDAL หรือกดเข้าไปที่ *491544 73 รวมไปถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel ของทาง Spicy Disc ได้แล้วเช่นกัน และติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง www.facebook.com/TAPEDuangporn ได้เช่นกัน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“เทป ดวงพร” ดีว่าส์ สายสตรอง ส่งเพลงใหม่ “พูดออกไป” เพลงที่แทนความรู้สึกของคนไม่ชัดเจน >>

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>

แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายน นี้ !! >>