“ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” รวมนักแสดงคับจอร่วมประชันบท ไขคดีพลิกฟ้า-สะเทือนดิน

หลังจากเตรียมงานมา 5 ปี ภาพยนตร์เรื่อง “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” (Detective Dee: The Four Heavenly Kings) พร้อมที่จะกลับมาสานต่อการไขคดีปริศนาอีกครั้ง ผลงานกำกับโดย “ฉีเคอะ” ซึ่งได้นำทีมนักแสดงชุดเดิมจากครั้งก่อนมาประชันบทบาทกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น  เจ้าโย่วถิง, หลินเกิงซิน, เฝิงเส้าเฟิง, หลิวเจียหลิง และเพิ่มเติมนักแสดงขวัญใจคอซีรีส์อย่าง หร่วนจิงเทียน และ หม่าซือฉุน

“ถึงแม้ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับตัวตี๋เหรินเจี๋ยจะแตกต่างกัน แต่ผมเชื่อว่ายุคสมัยของราชวงศ์ถังมีอะไรที่น่าค้นหา และตี๋เหรินเจี๋ยก็เป็นตัวละครที่มีการดำเนินเรื่องที่สมบูรณ์แบบ ผมเป็นคนที่ชื่นชอบหนังกำลังภายใน และการได้กลับมาสร้างอีกครั้งก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ครั้งนี้นอกจากผมจะเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราวแล้ว ยังมีปมมืดลึกลับในแบบฉบับของหนังสืบสวนสอบสวนเข้าไปด้วย ที่สำคัญผมได้นักแสดงนำจากครั้งก่อนมาร่วมแสดงด้วย มันยิ่งทำให้เราทำงานได้แบบสบายใจมากขึ้น เพราะพวกเขาเคยชินกับการทำงานร่วมกันมาแล้ว และที่สำคัญเข้าใจการทำงานของผมด้วย” ฉีเคอะกล่าว

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” ในภาคนี้ได้นักแสดงอย่าง เจ้าโย่วถิง กลับมารับบท ตี๋เหรินเจี๋ย อีกครั้ง ร่วมด้วย หลินเกิงซิน รับบท ซาถัวจง, เฝิงเส้าเฟิง รับบท อวี้จื้อเจินจิน, หลิวเจียหลิง บท จักรพรรดินีบูเช็กเทียน ที่ดูเหมือนชะตาจะนำพาให้พวกเขาโคจรกลับมาพบกัน กับคดีปริศนาครั้งใหม่ที่ยากต่อกร สืบเนื่องจากครั้งที่แล้วหลังจากตี๋เหรินเจี๋ยช่วยคลี่คลายคดี ทำให้ฮ่องเต้เกาจงมอบพลองมังกรให้เพื่อแสดงน้ำใจและให้ตี๋เหรินเจี๋ยใช้พลองมังกรเพื่อลงโทษผู้กระทำผิดได้ ส่งผลให้จักรพรรดินีบูเช็กเทียนไม่พอพระทัย และพยายามหาทางกำจัดตี๋เหรินเจี๋ยให้พ้นทาง หารู้ไม่ว่ายังมีอันตรายอื่นแอบแฝงอยู่

เตรียมพบการประชันบทบาทแบบมันสะท้านโลกันต์ไปกับนักแสดงคุณภาพคับจอ ในภาพยนตร์เรื่อง  “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” (Detective Dee: The Four Heavenly Kings) 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกคดีไม่มีพลาด… กับภาพยนตร์จีนเรื่องยาว “ตี๋เหรินเจี๋ย นักสืบราชวงศ์ถัง”การการสืบคดีประหลาดที่มีความ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน คาดไม่ถึง!! >>

“เฝิงเส้าเฟิง” รับบทมือขวาบูเช็กเทียน โชว์คิวบู๊ควงกระบี่ขั้นเทพ ใน “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

หนังฟรี หนังดังก่อนใครกับ “MONO29 Movie Preview” ฟรี!!! ทุกที่นั่ง >>

“เจ้าโย่วถิง” ถลาช่วยชีวิต “หม่าซือฉุน” กลางกองถ่าย “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ” >>

เตรียมไขปริศนา!!!! ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ >>