#ลิลลี่ ฉีกคาแรคเตอร์ รับบท “น้ำตาล” ดีใจกระแสแรง!!! ใน #TheGifted #นักเรียนพลังกิฟต์ >>

 

ทุ่มเทสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดปัง “ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ” กับบทบาท “น้ำตาล” นักเรียนกิฟต์ที่มีพลังพิเศษเมื่อสัมผัสสิ่งของก็สามารถเห็นเหตุการณ์ในอดีตได้อย่างแม่นยำ ในซีรีส์สุดฮอต The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าชอบบทนี้มากๆ เพราะท้าทายความสามารถ และดีใจสุดๆ  กับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด!!!

“ลิลลี่” เผยว่า “รับบท “น้ำตาล” เป็นคนชอบอ่านหนังสือ สนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ วิทยาศาตร์ การสืบค้นเหมือนนักสืบ และมีโรคประจำตัวด้วย คือถ้ากดดันเกินก็ความดันจะขึ้น แล้วก็ต้องชัก เป็นบทที่ค่อนข้างเครียด และยากพอสมควรค่ะ ซึ่งตรงข้ามกับตัวจริงหนูที่ไม่ได้เครียดอะไรขนาดนั้น แต่ก็ชอบบทนะคะ เพราะคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามกับตัวเอง เลยรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายความสามารถค่ะ อีกอย่างหนูยังไม่เคยได้ร่วมงานกับนักแสดงในเรื่องนี้เลย เจอกันครั้งนี้เรื่องแรก แต่ทุกคนเก่งและเป็นกันเองมากค่ะ ส่วนกระแสก็แรงเกินคาดมากๆ รู้สึกดีใจที่คนดูชอบกันเยอะขนาดนี้ ติดเทรนทวิตเตอร์ “อันดับหนึ่ง” ทุกตอนเลย ก็ขอฝาก “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ด้วยนะคะ เป็นซีรีส์ที่ครบเครื่องครบรส ดูได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ค่ะ”

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31    และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิลลี่” รับ #รักแลกภพ ท้าทายซีนอารมณ์ ชม “นินิว” เล่นละครเรื่องแรกได้ดี >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ฉลองความสำเร็จระดับเอเชีย ซีรีส์คุณภาพ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” กลับมาลงจออีกครั้ง >>

#กันอรรถพันธ์ คว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role” จากซีรีส์ #TheGifted #นักเรียนพลังกิฟต์ งาน “Asian Television Awards 2019” >>

“The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” เข้าชิงรางวัล “The Magnolia Awards” สาขา “Best Foreign TV Series / Serial” >>

“The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” มิติใหม่ซีรีส์วัยรุ่นไทย!!! ชวนลุ้นตอนจบ 4 พ.ย.นี้ #TheGiftedSeries >>