“โอม-บูม” นำทีมนักแสดงจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ใน“อังกอร์กลับคืนสู่ป่า” ร่วมใจบรรจุพันธุ์กล้าไผ่หนาม >>

 

เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับคนดูกันอย่างต่อเนื่อง ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3  นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร  และ  คุณวรวรรณ  ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง3  ร่วมกับ บริษัท อาหลอง จูเนียร์ จำกัด โดยมี 3ผู้จัดมากความสามารถอย่าง กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร , แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร   ได้มาร่วมกิจกรรม “อังกอร์กลับคืนสู่ป่า”   โดยให้นักแสดงได้ร่วมกันบรรจุพันธุ์กล้าไผ่หนาม เพื่อให้มวลชนในพื้นที่นำไปปลูกเป็นแนวป้องกันสัตว์ใหญ่ไปบุกรุกพื้นที่เกษตรกรของชาวบ้าน ซึ่งงานนี้เรายังได้พบกับผู้เป็นตำนานแห่งการปิ้งไก่ กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร พร้อมด้วย ผู้กองกาญจน์ โดย  อัชชา นามปาน (โอม) , และ นางเอกสาว อังกอร์  โดย สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง (บูม) พัชรวลัย พงษ์ภมร (ณมน) ,วริษฐ์ ทิพโกมุท (ต๊ะ)  และ (ท๊อป) – ณฐกร ไตรกิศยเวช ที่มาร่วมใจปลูกไผ่หนาม ณ  ศูนย์เพาะชำกล้าไผ่หนาม อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และ ปาลิโอ เขาใหญ่ ใน วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

บรรยากาศในการเพาะชำไผ่หนามนั้น เป็นไปอย่างสนุกสนานมากๆ ด้วยอาการที่ร้อน อบอ้าว แต่นักแสดงและ     ผู้จัด รวมถึงทีมงานก็ไม่หวั่นกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนที่มาร่วมกิจกรรมนั้น เตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่ และนอกจากละครเรื่องนี้ได้มีการถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเป็นการทำประโยชน์ให้กับสังคมและชุมชน กันอีกด้วย  และในช่วงบ่ายๆก็ได้ปิดท้ายกับกิจกรรมด้วยการ ร่วมเล่นเกมส์บนรถแห่ พร้อมพูดคุย ทักทาย และถ่ายรูปกับแฟนๆละครอังกอร์ กันแบบสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย แถมยังมีแม่เสือสาวจากปาริโอ มารอต้อนรับและเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกครั้ง  สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง www.ch3thailand.com   กันเลยจ้า และที่สำคัญต้องห้ามพลาดชมละคร อังกอร์ ได้ทุกวัน ศุกร เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 หวนคืนความยิ่งใหญ่ปลายปี ส่ง 2 ละครดัง ลิขิตรัก The Crown Princess และ อังกอร์ ลงจอเรียกความทรงจำ แบบ Non Stop. >>

“ต๊ะ – วริษฐ์” พลิกบท ขอเล่นเป็นคนดี ลุยเต็มร้อย กับหน้าที่ตำรวจชายแดน ใน #อังกอร์ >>

เสือร้ายกลายร่าง “บูม-สุภาพร” ใส่เต็มที่ เล่น #อังกอร์ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก ไม่ห่วงสวย >>

“โอม – อัชชา” มามาดเข้ม รับบท “ผู้กองกาญจน์” โชว์บู๊ สุดพลัง ทุ่มสุดตัวเพื่อ “อังกอร์” >>

กลับมาคำราม!!อีกครั้ง กับเวอร์ชั่นล่าสุด “อังกอร์” 2018 จัดเต็มสูบ!! ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ตามคอนเซ็ปเดิม >>