เพลย์กราวด์ ส่งเพลงใหม่ เพิ่มซาวด์แทรคชีวิตให้คนอกหัก >>

ถึงจะมีชื่อวงที่เป็นศูนย์รวมความสนุก แต่ทำไม๊.ทำไมวงสนามเด็กเล่นอย่าง “playground(เพลย์กราวด์)ถึงได้มีแต่เพลงเศร้าซะส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเพื่อนคนเหงาคนอกหักได้เลยทีเดียว แถมตอกย้ำความเศร้าให้ดิ่งต่ออีกกับเพลงล่าสุดที่นำไอเดียมาจากประโยคท็อปฮิต  คนมาทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรักมาแต่งเป็นเพลง ในวันที่ความเศร้าพาเรามาทะเล(S.O.S)”แค่ชื่อก็เจ็บจี๊ดเหมือนย้ำแผลเก่าแล้ว แต่ยังไม่สุดเท่าราดด้วยแอลกอฮอล์จากท่อนแร็ปของแร็ปเปอร์สุดจัดจ้าน ตุล ไวทูรเกียรติหรือ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ซ้ำเข้าไปอีก ถึงขนาดเจ้าของเพลงอย่าง ติ๊ก -กฤษติกร พรสาธิต (นักร้องนำ) ถึงขนาดให้คำจำกัดความของเพลงนี้ว่า ซาวด์แทรคชีวิตของคนอกหักอะไรมันจะเศร้าขนาดนั้น.. เพลย์กราวด์มีคำตอบ…

“จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เริ่มจากเมื่อ3ปีที่แล้ว เพลย์กราวด์ได้ทำงานร่วมกับพระโตน โซฟา ครับ ตอนนั้นพระก็ไกด์ไอเดียว่าพวกเราเป็นเด็กบางแสน เรียนที่ม.บูรพา มีความผูกพันกับทะเล น่าจะมีเพลงที่เกี่ยวกับทะเลสักเพลง

หลังจากนั้นเราก็นึกถึงประโยคที่ว่า ไปทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก เราก็นึกย้อนไปถึงตัวเองตอนอกหักก็จะชอบไปทะเล จึงเริ่มเขียนเพลงนี้ขึ้นมาครับ  และนำกลับมาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นเพลย์กราวด์ในปัจจุบันมากที่สุด เพราะเราหยิบเพลงนี้ขึ้นมาเล่นริมทะเลอีกครั้งตอนที่สมาชิกในวงอกหัก ซึ่งผมว่ามันเข้ากับบรรยากาศมากๆ

โดยเนื้อเพลงเล่าตั้งแต่ไปถึงทะเลจนไปถึงความพีคคือท่อนฮุก ที่เราตั้งใจให้เหงาสุด เศร้าสุด และปลดปล่อยได้สุดและเพิ่มความสะใจด้วยท่อนแร็ปที่ได้พี่ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า มาช่วยขยี้อารมณ์เจ็บ

ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงนึกถึงทะเลในฤดูร้อน แต่ถ้าลองฟังเพลงนี้แล้วไปทะเลตอนอกหักในฤดูฝน ผมเชื่อว่าเพลงนี้จะกลายเป็นซาวด์แทรคชีวิตคุณไปเลยครับ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ในวันที่ 4 ก.ย. 61 ทาง Youtube channel : Merecordslabel ครับ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง ในวันที่ความเศร้าพาเรามาทะละ S.O.S” ศิลปิน Playground ได้ที่ *492 222 230

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด)และวง Playground(เพลย์กราวด์)ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/ilikeplaygroundhttps://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG :  @playgroundfamily, @merecordslabel            Twitter : Merecordslabel   Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PLAYGROUND ปล่อย 4 เพลงรวด ชวนเพื่อนๆมาเเจมในโปรเจกต์  “feel friends” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ฉลองครบรอบ 17 ปี

ด้วยความคิดถึง “PLAYGROUND” ส่ง “LIVE SESSION” ระลึกความทรงจำถึง “ตุ้ย” พร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย  “FEEL FRIENDS”

“คนเคยคุย” ซิงเกิลใหม่จากวง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) >>

เพลย์กราวด์ “เลิกไม่เลิก” เนรมิตดาดฟ้ากลางเมือง เป็นสนามเด็กเล่น >>

เพลย์กราวด์ ส่ง “สารภาพ” กระแทกใจคนอยากย้อนเวลา