“กวาง AB – พาราด็อกซ์ – เดอะมูส” ประเดิมเวที “จีนี่ (ดิส)เพลย์ คอนเสิร์ต อีก 15 วงยังรอมัน ยันสิ้นเดือนกันยายน

 

เรียกว่าทำเอาลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่สะเทือนเลยทีเดียวสำหรับงาน “จีนี่ (ดิส)เพลย์ คอนเสิร์ต พรีเซ้นท์เต็ด บาย วันสยาม” วีคแรก ที่ค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส , วันสยาม และ เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมกันจัดขึ้นทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกันยายน นี้

โดย ค่ายจีนี่ฯ ส่ง กวาง ABNormal , พาราด็อกซ์ และ เดอะมูส 3 วงร็อกจากโครงการ Play2Project (เพลย์ทูโปรเจกต์) ประเดิมเวทีชวนเด็กหยามโดดไม่ยั้งกับขบวนเพลงฮิตอย่าง ใจน้อย , อย่าทำให้ฉันรักเธอ , ทั้งที่ผิดก็ยังรัก , เด็กกว่าแล้วไง , พูดไม่ค่อยเก่ง , ซักซื้ดนึง , ฤดูฝน , คนบนฟ้า , ทะเลสีดำ , ฤดูร้อน , มีแต่เธอ , เจ็บที่ต้องรู้ , จูบสุดท้าย , ลัก , หลอกให้รัก ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้คือเพลงคัฟเวอร์ที่แต่ละวงเอามาทำใหม่ในโคงการเพลย์ทูโปรเจกต์ แฟน ๆ ก็ช่วยกันร้องดังสุด ๆ ทั้งเพลง L.O.V.E.  , เขียนไว้ข้างเตียง เพลงประกอบละครสุดฮิต เมีย2018 ของวงพาราด็อกซ์ เพลงกองไว้ของ เดอะ มูส นอกจากจะได้มันกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มแล้วแฟน ๆ ยังได้มีทติ้งสุดพิเศษ ถ่ายรูป ขอลายเซ็น แบบใกล้ชิดกับศิลปินอีกด้วย

สีสันความแซ่บแสบทรวงของชาวร็อกที่หลายคนไม่เคยเห็นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีศิลปินค่ายจีนี่ฯอีก 15 เบอร์รอเด็กหยามมาโดดมามันตลอดเดือนกันยายนนี้แบบฟรี ๆ ที่ลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่…โดย 7 ก.ย. พบกับ สวีท มัลเล็ท , เรโทรสเปค / 8 ก.ย.  อินสติ้งค์ , เคลียร์ / 9 ก.ย. ปั้น แบชเชอร์ , โปเตโต้ / 14 ก.ย. บิ๊กแอส / 15 ก.ย. ค็อกเทล / 16 ก.ย. ลาบานูน , พลพล / 21 ก.ย. เดอะ เยอร์ส , ฟักแฟง / 22 ก.ย. 25hours / 23 ก.ย. เยสเซอร์เดย์ , หนุ่ม กะลา  และตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. เป็นต้นไป จะมีอัลบั้ม Play2Project วางขายที่หน้างานด้วย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/genierecords  และ  www.genie-records.com

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี