#ไอซ์อามีนา สนุกเล่นละครแนวแฟนตาซี ทะลุมิติข้ามภพครั้งแรก ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก” >>

 

ถือเป็นความท้ายทายอีกรูปแบบหนึ่งทางการแสดงของนางเอกสาว ไอซ์-อามีนา กูล ที่ผลงานละคร ดั่งพรหมลิขิตรัก เจ้าตัวต้องมาสวมสองบทบาท พร้อมเล่นกับ CG เป็นครั้งแรก

“เรื่องนี้ไอซ์จะรับบทเป็นสองตัวละครค่ะ คือรสิกาที่จะเป็นผู้หญิงในยุคปัจจุบันและการะเกดผู้หญิงในอีกยุคหนึ่ง ซึ่งตัวเราเองในยุคปัจจุบันได้หลงเข้าไปในยุคก่อน ซึ่งเกิดจากความเพ้อฝันความมโนของเราที่เป็นคนชอบอ่านนิยาย สำหรับละครดั่งพรหมลิขิตรักเป็นการเล่นกับ CG ครั้งแรกของไอซ์เลยค่ะ ทำให้ การเล่นตอนแรกๆ ค่อนข้างจะยากอยู่เหมือนกัน เพราะเราไม่เคยรู้เลยว่าเราจะต้องเล่นยังไง เล่นประมาณไหน แต่พอเราได้ลองเล่นไปเรื่อยๆ เริ่มคุ้นเคยมากขึ้น ทำให้เราเข้าใจและถ่ายทอดออกมาได้ง่ายขึ้น  ขอฝากทุกคนติดตามละครดั่งพรหมลิขิตรักด้วยนะคะ เรื่องนี้ครบทุกรสเลยค่ะ”

ติดตามชมความสนุกของละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3 thailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ผู้ชายดีดีไม่ได้มีแค่ในนิยาย แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อชายในฝันเป็นพระเอกนิยาย เอาใจช่วย “ไอซ์-อามีนา” ให้เจอกับ “บอม-ธนิน” ได้ใน “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ช่อง3 >>

ไอซ์ อามีนา ติดบท บังเกิดเกล้า หนักมาก >>

CHANGE2561 แซ่บต่อคว้าคู่พระนางที่เพิ่งนั่งแท่นนักแสดงอิสระ เอี้ยง สิทธา และ ไอซ์ อามีนา ประกบคู่ลงละครรีเมก “บังเกิดเกล้า” >>

ใกล้ชิดอบอุ่น “บอม ธนิน-ไอซ์ อามีนา” นำทีมนักแสดงร่วมกิจกรรม “บันทึกรักข้ามเวลากับละครดั่งพรหมลิขิตรัก”