‘เอิ๊ต ภัทรวี’ ปล่อยเพลง ‘ไม่ให้เธอหายไป’ จังหวะคึกคัก ต้อนรับอัลบั้มใหม่! >>

หลังจากประสบความสำเร็จแบบเกินคาดของศิลปินหญิงคนเดียวแห่ง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท  มิวซิกมูฟ จำกัด อย่าง เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข จาก E.P. อัลบั้มที่แล้ว About Time (อะเบาท์ ไทม์) ปล่อยเพลง ถ้าฉันหายไป มาปิดอัลบั้ม ซึ่งสามารถติดอันดับของคนฟังวิทยุ และด้วยยอดวิวในยูทูบกว่า 40 ล้านวิว

กลับมากับซิงเกิลเปิดอัลบั้มใหม่ ‘ไม่ให้เธอหายไป’ เปลี่ยนลุคให้ดูสดใส ต้อนรับสีสันแนวดนตรีที่สนุกมากขึ้น ที่เจ้าตัวยังคงมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน และได้ทำงานกับทีมแต่งเพลงคู่ใจ เอก ซีซันไฟฟ์, ยักษ์ เคลช และโปรดิวเซอร์คนเดิม พี่โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการมาการันตีคุณภาพเช่นเคย

‘ไม่ให้เธอหายไป’ เป็นเพลงง้องอนของคู่รักที่ทะเลาะกันมาในระยะหนึ่ง หายโกรธไปแล้ว แต่ยังมีฟอร์ม พอไม่ได้พูดคุยกันก็รู้สึกคิดถึง รู้สึกว่าบางอย่างในชีวิตของตัวเองหายไป เลยให้เพลงนี้มาช่วยปรับความเข้าใจ เพื่อจะได้กลับมายิ้มให้กันอีกครั้ง …

เอิ๊ต ภัทรวี พูดว่า “เพลงนี้เหมือนตั้งใจมาทำล้อตัวเอง ในเพลงที่แล้ว คือ ถ้าฉันหายไป หลายคนคิดว่า เอ๊ะ! กลับมาครั้งนี้เราจะมีอะไรหายไปอีกไหมนะ … ซึ่งก็จริงๆ แต่เป็นการหาย ที่ยังอยากรักษาไว้อยู่

เพลงนี้ เอิ๊ต แต่งเมโลดี้เอง ร้อยเปอร์เซ็น เป็นอิสระในการทำงานมากๆ ตามใจตัวเองสุดๆ อยากได้อะไรก็ใส่ลงไปหมดเลย แอบมีซินธิไซเซอร์เข้ามานิดหน่อย พ้อยท์คืออยากได้เพลงฟังสบายสบาย สามารถอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้ เช่น รถติด เพราะเอิ๊ตเป็นคนชอบฟังเพลงในรถมากๆ อยากมีเพลงที่ไปอยู่ ในเพลย์ลิสต์ แบบไม่จำเป็นต้องมีความเศร้าหรือทุกข์ ก็เสพเพลงเราได้

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เอิ๊ต ภัทรวี ก็เล่นเอง ต้องเป็นฝ่ายที่คอยตามง้อไปในสถานที่ต่างๆ ซึ่งทุกๆโลเคชั่นก็ดันกลายเป็นแหล่งรวมความสนุก เพราะทุกที่นั้น เอิ๊ต ภัทรวี ไปเป็นประจำในชีวิตจริงอยู่แล้ว

การถ่ายทำเป็นแบบกึ่ง Lyrics มีตัวอักษรบรรยายเนื้อเพลงเป็นแอนิเมชั่นมาประกอบตัวเอ็มวี ซึ่งตัวอักษรที่ทุกคนได้เห็นก็เป็นลายมือของ เอิ๊ต ภัทรวี ที่เขียนจากไอแพดเองทุกตัว!

เรียกได้ว่าเพลง ‘ไม่ให้เธอหายไป’ เอิ๊ต ภัทรวี มีส่วนร่วมทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ และเบื้องหลังแบบสตรีท ที่ถ่ายด้วยกล้องฟิล์มทั้งหมด ได้ทาง Youtube ช่อง MuzikMoveRecords และเตรียมลุ้นข่าวดี สำหรับแฟนเพลงของ เอิ๊ต ภัทรวี ปีหน้าอาจจะมีอัลบั้มเต็มให้ได้ฟังกันนะจ๊ะ!

สามารถดาวน์โหลดเพลง ‘ไม่ให้เธอหายไป’ ได้ที่ *492 222 104 และช่องทางอื่นๆ iTunes Store, Apple Music, Joox, Spotify ติดตามอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส” ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม: Muzikmoverecords และwww.facebook.com/earthpatravee หรืออินสตราแกรม : earthpatravee

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี” ชวนไขความลับ!! กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ห้องแห่งความลับ” >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

‘เอิ๊ต ภัทรวี’ และ ‘แจนจัง’ ชวนคนไทยเที่ยวสกี รีสอร์ท ตะลุยรถไฟสายท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ผ่านซิงเกิลภาคต่อ ‘เพราะเธอ( My Everything)’ >>

Muzik Move Records จับมือ Vertex Asia Japanดึง Aliz เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง ร่วมโปรเจคระหว่างประเทศไทย – ญี่ปุ่น >>