94 อีเอฟเอ็ม มือไว ดึงตัว “แมน การิน” ดูเบอร์โทรฯ ใน “แฉยันเย็น”

ท่าทางจะเอาดีทางด้านการดูเบอร์โทรศัพท์ สำหรับดาราหนุ่มแมน -การิน ศตายุ ที่ดูเบอร์โทรศัพท์แม่นจนได้เรื่อง ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเปลี่ยนตามกันยกใหญ่ งานนี้ 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง มือไวดึงตัวพระเอกหนุ่มมาดูเบอร์โทรศัพท์ให้แฟนรายการกันสดๆ ในช่วง “แฉยันเย็น” ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 –18.00 น.

หลังจากที่เคยมาพูดคุยในเรื่องศาสตร์แห่งตัวเลข (Mathelogy) ที่เจ้าตัวได้ศึกษามาเป็นเวลานาน และประเด็นฮอตในโซเชียลเน็ตเวิร์คเกี่ยวกับความแม่นในการดูเบอร์โทรศัพท์ในรายการ “แฉแต่เช้า” ครั้งนี้ แมน การิน จะมานั่งจัดรายการให้คำปรึกษากันในช่วง“แฉยันเย็น” เปิดรับดูเบอร์โทรศัพท์ วิเคราะห์ และพร้อมออกแบบเบอร์โทรศัพท์ให้เหมาะกับแต่ละคนอีกด้วย เจ้าตัวย้ำว่าเป็นการใช้ความรู้จากสถิติของตัวเลขและวิชาโหราศาสตร์ ไม่ใช่เป็นการดูดวงหรือการพยากรณ์แต่อย่างใด โดยมีดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เป็นดีเจประจำช่วง แฟนๆ 94 อีเอฟเอ็ม

สำหรับใครที่อยาก เช็คเบอร์โทรศัพท์สามารถเข้าไปที่ www.efm.fm  ฝากหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมบอกอายุ อาชีพ และเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณมา หรือสามารถฟังการวิเคราะห์ตัวเลขได้ในช่วง แฉยันเย็น ทุกวันอังคาร 17.00– 18.00 น. ทาง 94 อีเอฟเอ็ม งานนี้ห้ามพลาด!

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

“ดีเจ.พีเค – ดีเจ.ต้นหอม” ชวนอัปเดตความสนุกระดับ VIP! >>

ดีเจ.ต้นหอม เปิดใจกลางวงสื่อฯ ถึงแฟน “พุธทอล์ค พุธโทร” >>

‘ดีเจ.บุ๊คโกะ’ ดึง ‘เชฟกิ๊ก’ ผุดรายการอาหาร “เลทส์ คุก บุ๊ค กิ๊ก” >>