พบกับปรากฎการณ์ใหม่ของผิวดูโกลว์ กับการเปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่า เมอร์ซิเอ New! Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! “ซาร่า เล็กจ์”>>

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอร์ซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ภายใต้การบริหารและดูแลโดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ  จัดงานเปิดตัวแป้งฝุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ จากผู้ใช้ทั่วโลก กับ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow สูตรล่าสุด! ที่จะทำให้ผิวหน้าดูโกลว์มีมิติกว่าที่เคย พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! คุณซาร่า เล็กจ์ (Sara Legge) นักแสดง นางแบบและพิธีกรชื่อดัง ที่จะมาเป็นตัวแทนความงามในแบบสาวลอร่า เมอร์ซิเอ และพบการเปลี่ยนโลโก้แบรนด์ครั้งใหม่ กับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และสื่อถึงความเป็นแบรนด์เมคอัพอาร์ทติสท์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเดิม ที่กำเนิดมาจากฝรั่งเศสและนิวยอร์กจุดเริ่มต้นของแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเอ

โดยบรรยากาศภายในงานได้สัมผัสกับแป้งฝุ่นสูตรล่าสุด Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow และยังได้ คุณจิม – ปรีดา ดวงเพชร (Jimmakeup) เมคอัพอาร์ทติสท์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาเผยเทคนิคสุดพิเศษของลอร่า เมอร์ซิเอจากงานเปิดตัวที่ลอสแอนเจลิส LA Technique: Set Up/ Set Down เพื่อรังสรรค์ให้ผิวหน้าดูโกล์วสวยขั้นสุด ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก Mr. Mario Dedivanovic แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของลอร่า เมอร์ซิเอ  ที่ทีดีกรีเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับโลก และเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลในยุคนี้ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ อาทิ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, กรกนก ยงสกุล, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, นวดี โมกขะเวส, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สุมาลิน ฮุนตระกูล ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของวงการเมคอัพในงานครั้งนี้ โดยมี วีเจลูกเกด – จิรดา โยฮารา รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ Atrium 1 Ground Floor, Siam Center

จากความสำเร็จของแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงของลอร่า เมอร์ซิเอรุ่น Translucent Loose Setting Powder ที่ได้รับการยอมรับจากเมคอัพอาร์ติสจากนิตยสารชั้นนำและได้รับความนิยมจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ว่าเป็นหนึ่งในแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ  กับประสิทธิภาพของเนื้อแป้งที่เนียนประหนึ่งเป็นเนื้อเดียวกับผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว แต่งเติมได้กับทุกลุค จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

“แต้ว” จับมือ ชนเผ่าดอยตุง ออกแบบสินค้าเพื่อสังคมสุดเก๋ ชวน “เชอร์รี่ – ซาร่า – ยิปโซ” อุดหนุน…ในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018” >>

ครั้งแรก! ของการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก บิวตี้ คอทเทจ “Beauty Cottage LUXURY” เปล่งประกายความสวย ด้วยศิลปะแห่งความงาม พบ ต่อ ธนภพ – ซาร่า เล็กจ์ ในลุคแกสบี้ กับแฟชั่นโชว์สุดแกลม >>

LAURA MERCIER เปิดตัวอย่างอลังการ ภายใต้บ้านหลังใหม่ และกลับมาสร้างสีสันให้กับแวดวงบิวตี้อีกครั้ง >>

“ซาร่า เล็กจ์” นางร้ายปั้นหน้าเหวี่ยง เย่อหยิ่งสุดๆ กับคาแรคเตอร์ “เจ้านางเรืองระยับ” ในละครพีเรียด “บ่วงบรรจถรณ์”