โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ คุณหนูเอาแต่ใจ…ทายาทธนาคารหมื่นล้าน พร้อมจัดเต็มแฟชั่นสุดชิค ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว”

 นอกจากจะเป็นนางแบบสาวสวยฝีมือดีบนเวทีแคทวอล์คแล้ว ฝีมือทางด้านการแสดงแต่ละ เรื่องของเธอก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กันสำหรับสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ตอนนี้ผลงานละครล่าสุดมารับบทบาทคุณหนูสาวสุดมั่นเอาแต่ใจ ในละคร ดวงใจในไฟหนาว

เรื่องนี้เป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจสุดๆค่ะ เพราะเราถูกทางบ้านตามใจมาตั้งแต่เด็ก เป็นทายาทธนาคารหมื่นล้าน แต่ตัวเองไม่ได้สนใจด้านการเงิน การธนาคารเลย เราจะสนใจให้เรื่องของศิลปะ แฟชั่นมากกว่า แต่คุณแม่ของเราไม่ยอมเพราะเราเป็นลูกคนเดียว อยากให้เรามาทำงานธนาคารมากกว่า เรื่องนี้โยได้จัดเต็มกับเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวด้วยค่ะ สนุกมากเวลาแต่งตัว แต่ไม่รู้ทีมเสื้อผ้าหน้าผมจะสนุกกับเราหรือเปล่า (ยิ้ม) เขาอาจจะเหนื่อย แต่เรื่องนี้จัดเต็มจริงๆค่ะ เราก็มีช่วยดีไซน์บ้าง แชร์ๆกัน เวลามากองนี้รู้สึกสนุกได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจ มีหลายอย่างให้เราได้ลองคิดลองทำ และตัวพี่คิงเองก็ค่อนข้างเปิดโอกาสให้เราได้นำเสนอ รู้สึกว่าได้ใส่อะไรไปในละครเรื่องนี้เยอะเลย โยขอฝากละครดวงใจในหนาวด้วยค่ะ เป็นละครดีอีกเรื่องหนึ่งที่ทางกู๊ด ฟีลลิ่งอยากนำเสนอ ตัวโยเองก็รักตัวละครตัวนี้มาก เพราะมีหลายพาร์ตให้ได้เล่นได้สนุกไปกับมัน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

แฟนๆสามารถติดตามชมฝีมือการแสดงของนางแบบสาวสวย “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ได้ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33  และ Application Ch3thailand

  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงช่อง 3 “จีน่า-โยเกิร์ต” ร่วมงานแถลงข่าว “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 >>

เฮงๆ ปังๆ โป๊ป-เจมส์จิ นำทีมเดินพรมแดง “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในไทย กับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู >>

“โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์” เข้าชมโครงการบ้านหรู โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

“โยเกิร์ต” ดาวร้ายที่ร้ายจนได้เรื่อง ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลัง !! ปมปริศนาที่รอการพิสูจน์ ใน #ลิขิตรักข้ามดวงดาว >>