Red Velvet พาทุกคนเข้าสู่โลกอันน่าพิศวงและตื่นเต้น ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” >>

เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) พาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกอันน่าพิศวง และตื่นเต้นผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบRed Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และครั้งนี้ถือเป็นเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของพวกเธอ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยก็มาแรงแบบสุด ๆ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง มีผู้ร่วมชมกว่า 5,000 คน

ก่อนการแสดงในช่วงบ่ายของวันที่ 8 กันยายน บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต โดย 5 สาวแห่งวง ‘Red Velvet’ ประกอบด้วย ‘IRENE’ (ไอรีน), ‘SEULGI’ (ซึลกิ), ‘WENDY’ (เวนดี้), ‘JOY’ (จอย) และ ‘YERI’ (เยริ) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อมวลชน และได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักสดใสถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก, กระแสตอบรับจากแฟน ๆ, อัลบั้มล่าสุด “Summer Magic” และฉายา “Summer Queen” เป็นต้น

 

สำหรับคอนเสิร์ต ‘REDMARE’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ ‘Theme Park’ (ธีมปาร์ค) หรือ สวนสนุก ที่เนรมิตเวที และฉากออกมาถึง 5 แบบด้วยกันได้แก่ Fantasy Adventure, Amazon, Parade, Horror Adventure และReal World ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศของความหวานและความพิศวงที่เหมาะกับหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าความร้อนให้หายไปด้วยเวทีการแสดงสุดสดชื่นพร้อมบทเพลงอันไพเราะมากมาย รวมถึงคลิปวีซีอาร์สไตล์พักร้อน และโปรดักชั่นสุดอลังการต่าง ๆ ที่สรรสร้างขึ้นมาอย่าลงตัว

เริ่มต้นเดินทางเข้าสู่โลกอันแสนพิศวงด้วยธีม ‘Fantasy Adventure’ ที่สาว ๆ ได้ปรากฏตัวออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจพร้อมกับเพลงสนุก ๆ อย่าง “Russian Roulette” ต่อด้วยเพลงเปิดตัวล่าสุดที่กำลังฮิตแบบถล่มทลายอย่าง “Power Up” ซึ่งก็ช่วยเพิ่มพลังให้ผู้ชมทั้งฮอลล์จนถึงขีดสุด รวมถึงเพลงอื่น ๆ จากอัลบั้มใหม่ “Summer Magic” อีกทั้งยังได้โชว์เสต็ปเต้นโซโล่ของแต่ละคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มก่อนจะไปต่อกันด้วยธีม ‘Amazon’ พร้อมกับเพลงแนวทรอปิคอลอย่าง ‘Mr.E’, ‘Zoo’, ‘Happiness’, ‘Hit That Drum’ ด้วยฉากที่เซ็ตมาอย่างเข้ากับธีมทำให้ผู้ชมต่างสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก และฟินกันอย่างต่อเนื่องด้วยธีม ‘Parade’ ที่พวกเธอจัดเต็มความสดใสใกล้ชิดผ่านเพลง‘Lucky Girl’, ‘Blue Lemonade’ หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงซึ้ง ๆ ในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Moonlight Melody’ ที่ด้านแฟนคลับทำแฟนโปรเจกต์สุดพิเศษเปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลแท่งไฟ 5 สีเพื่อสาว ๆ ทั้ง 5 คน พร้อมกับแปลอักษร ‘RV ❤’ เพื่อแสดงถึงความรักที่มีให้กับ‘Red Velvet’ ความสนุกของคอนเสิร์ตยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสาว ๆ กลับขึ้นเวทีมาอีกครั้งพร้อมลุคที่ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นกับธีม ‘Horror Adventure’ ในเพลงแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีสุดเท่ ‘Bad Boy’ และเพลงฮิตเพลงอื่น ๆ อย่าง ‘Peek-A-Boo’, ‘Dumb Dumb’, ‘Rookie’ รวมถึงเพลงที่แฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง ‘Red Flavor’ เพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนขึ้นแท่นเพลงโปรดตลอดกาลของช่วงหน้าร้อน และทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในฐานะ “ซัมเมอร์ ควีน”

และการเดินทางก็ต้องสิ้นสุดลง เมื่อถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่ทั้ง 5 สาวพาทุกคนกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงในธีม ‘Real World’ พร้อมกับเพลงแสนหวานกลิ่นอายทันสมัย ‘Ice Cream Cake’ และเพลงสุดท้าย ‘Day 1’ ที่แฟนคลับทุกคนต่างถือป้ายข้อความอันมีความหมายว่า “เป็นรอยยิ้มของ ReVeluv ตลอดไปนะ” ปิดฉากคอนเสิร์ตนี้ได้อย่างงดงาม และน่าประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘Red Velvet’ ได้พิสูจน์ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สมบูรณ์แบบด้วยการโชว์เสน่ห์ และความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านเวทีการแสดงต่าง ๆ แบบเต็มอิ่มตลอด 2.30 ชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 22 บทเพลง ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับได้ท่องอยู่ในความฝันที่หากครั้งหนึ่งได้เคยเข้าไปมีประสบการณ์ในโลกอันน่าพิศวงแห่งนี้แล้ว ต่อให้เป็นฝันร้าย แต่ก็ยังคงความหวานอันน่าติดใจ จนไม่อาจหลุดจากโลกของ ‘Red Velvet’ ได้อย่างแน่นอน

ที่มา:  เอสเอ็มทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็มทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง! >>

Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้! >>

Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN >>