ฟังเสียงสัมภาษณ์ ปีเตอร์ ซาฟราน พร้อมนักแสดง ใน 5 คลิปจาก The Nun >>

หลังจากที่ “The Nun – เดอะ นัน” ได้ส่งความหลอนกันทั่วประเทศแล้ว ก็ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์เหล่านักแสดงนำ พร้อมด้วยผู้ควบคุมงานสร้างออกมาให้ชมกันต่อทันที ซึ่งครั้งนี้ ปีเตอร์ ซาฟราน ผู้ควบคุมงานสร้าง ได้เล่าว่า “สำหรับเรามันไม่ใช่เรื่องของการสร้างจักรวาลขึ้นมา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวสนุก ๆ เรื่องระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ ซึ่งต่างจากคนอื่นที่ทำกันแบบทุกวันนี้ เราไม่เคยตั้งใจสร้างจักรวาลขึ้นมาเลย มันกลายเป็นเรื่องดูเป็นธรรมชาติ เพราะเรื่องราวที่เราอยากถ่ายทอด และเราระมัดระวังเรื่องการตีสิ่งที่เกี่ยวกับหนังของเราที่ได้ผลดี ดูมีความโดดเด่นและแตกต่างจากหนังเรื่องอื่นที่ทุกคนกำลังสร้าง” นอกจากนี้เเขายังได้เล่าถึงการทำงานกับ ทาอิสซา ฟาร์มิก้า ว่า “ผมเคยร่วมงานกับเธอเมื่อหลายปีก่อน ย้อนไปตอนเธออายุเพียง 18 ปี ผมตกหลุมรักการเป็นนักแสดงของเธอ เธอดูไม่ธรรมดาจริง ๆ ตอนเธอเข้ามาออดิชั่นในบทนี้ เรารู้สึกอินไปกับเธอย่างเต็มที่ เธอมีแววตาที่สื่อสารความหมายได้อย่างดีเยี่ยม สื่อความกลัวออกมาได้อย่างน่าทึ่ง”

นอกจากนี้ยังมี เดเมี่ยน บิเชอร์ ที่รับบท “หลวงพ่อแอนโธนี เบิร์ก” เล่าถึงตัวละครว่า “คุณพ่อเบิร์ก เป็นนักต่อสู่ในอีกเครื่องแบบ เขาเชื่อว่าสามารถช่วยโลกได้ เขามีจิตใจเหมือน เจมส์ บอนด์ เป็นนักล่าสุดมหัศจรรย์” และยังเผยถึงผู้กำกับว่า “ครั้งแรกที่คุยกับ โคริน ฮาร์ดี้ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้ชำนาญที่เก่งมาก เขาเป็นทั้งจิตรกร เป็นนักดนตรี เป็นผู้ชำนาญด้านวิชวล เขามองชีวิตในอีกมุมหนึ่ง เขารู้ว่าจะถ่ายทอดเรื่องราวยังไง”

อิงกริด บิซู ที่เผยถึงการร่วมงานกับ โคริน ฮาร์ดี้ และทาอิสซา ฟาร์มิก้า ว่า “ฉันรู้สึกว่าโครินรักหนังของเขา เขาใส่ความรู้สึกและจิตใจลงไปกับหนัง, “ฉากส่วนใหญ่ที่ฉันจะเล่นกับทาอิสซา สิ่งแรกเลยคือฉันรู้สึกรักเธอ ฉันรู้สึกแอบปลื้มเธออยู่นิด ๆ เธอเป็นคนน่ารักมาก ใจดีมาก และถ่ายทอดความรู้สึกที่แม้กล้องจะไม่จับภาพที่เธอ เธอก็ยังเล่นเต็มที่ 100% ซึ่งช่วยเราได้ในฐานะของนักแสดง” เช่นเดียวกับโจนาส โบลเก้ ที่กล่าวถึงเพื่อนรวมงานว่า “เขามีความกระตือรือร้นในการทำงานมาก เขารักในสิ่งที่ทำ เขามีความกระตือรือร้นจนส่งมาถึงคุณได้ เขาถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงความหลงใหลและคุณจะสัมผัสมันได้ เป็นเรื่องที่ดีมากที่รู้สึกแบบนั้น เพราะคุณจะรู้สึกระตือรือร้นพอ ๆ กับเขา”

ทาอิสซา ฟาร์มิก้า เผยถึงคาแรกเตอร์และภาพยนตร์ว่า “สิ่งหนึ่งที่ฉันรักในจักรวาล เดอะ คอนเจอร์ริ่ง คือเรื่องราวสยองขวัญที่ถ่ายทอดอย่างเข้าถึงได้ สิ่งที่ผู้ชมตอบสนองด้วยคือตัวมนุษย์ ความรู้สึกของมนุษย์จริง ๆ และเฝ้าดูตัวละครเหล่านี้ และตอบสนองต่อสิ่งที่พวกเขาได้พบเจอ นั่นคือสิ่งที่ฉันรักในเรื่อง เดอะนัน มันคือโลกใบเดียวกันเลย มันมีสถานการณ์คล้ายกัน แต่มันมีเรื่องราวของตัวเองที่อยู่ในโลกอีกใบหนึ่ง และมันมีความตื่นเต้น รวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชม และความสนุกสำหรับนักแสดง”

“The Nun – เดอะ นัน” ควบคุมงานสร้างโดย เจมส์ วาน ร่วมกับ ปีเตอร์ ซาฟราน ซึ่งเจมส์ วาน ยังร่วมเขียนบทกับ แกรี่ ดาวเบอร์แมน อีกด้วย กำกับภาพยนตร์โดย โคริน ฮาร์ดี้ นำแสดงโดย เดเมี่ยน บิเชอร์ (รับบทเป็น หลวงพ่อเบิร์ค), ทาอิสซา ฟาร์มิก้า (รับบทเป็น ซิสเตอร์ไอรีณ), โจนาส โบลเก้ (รับบทเป็น ฟรานซี่) ชาวบ้านในท้องที่, ชาร์ล็อต โฮป (รับบทเป็น ซิสเตอร์วิคตอเรีย) ผู้อยู่ประจำโบสถ์, อิงกริด บิซู (รับบทเป็น ซิสเตอร์โออานา) และบอนนี่ อาร์รอน (รับบทเป็น เดมอน นัน) ซึ่งเป็นเดิมที่เธอเคยเล่นใน The Conjuring 2

The Nun – เดอะ นัน” เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheNunMovieThailand

#TheNunMovie

The Nun – Damian Bichir Interview (ซับไทย)

 

The Nun – Ingrid Bisu Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/qRQvWyTwkTU

 

The Nun – Jonas Bloquet Interview (ซับไทย)

 

The Nun – Peter Safran Interview (ซับไทย)

The Nun – Taissa Farmiga Interview (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับความสยองของผีแม่ชี จากจักรวาล”เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี” The Nun – เดอะ นัน >>

สยองต่อเนื่อง “The Nun” ทำรายได้ทั่วโลกถึง 200 ล้านเหรียญแล้ว!

#TheNunMovie จัดงานพรีเมียร์เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ที่ ลอสแอนเจลิส ปล่อยผีแม่ชีออกอาละวาด หลอนกันทั้งงาน >>

เตรียมพบการอาละวาดของปีศาจแม่ชีที่จะทำให้คุณหลอนถึงขีดสุด ใน “เดอะ นัน ทีวีสเปเชียล” เสาร์ที่ 8 กันยายน นี้

“ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่าหยุดสวด” อัปเดต 5 คลิปสุดหลอนจาก The Nun #TheNunMovie >>