A Star Is Born ส่ง แบรดลีย์ คูเปอร์ และเลดี้ กาก้า ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ที่งาน Toronto International Film Festival >>

ไม่เพียงแค่ร่วมเดินพรมแดง ในงาน Toronto International Film Festival ที่โทรอนโต ประเทศแคนาดา ให้รัวชัตเตอร์แบบรัว ๆ เท่านั้น เพราะสองนักแสดงนำจาก A Star Is Born อย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ และเลดี้ กาก้า ยังได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมให้สัมภาษณ์ พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์บนเวทีอีกด้วย ก่อนที่จะได้แฟน ๆ ภาพยนตร์ไปพบกับเรื่องราวของ แจ็คสัน เมน (แบรดลีย์ คูเปอร์) นักดนตรีบ้านนอกผู้ค้นพบพรสวรรค์ของหญิงสาวที่ชื่อ แอลลี่ (เจอร์มาน็อตตา) แล้วทั้งสองก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์อันหวานชื่นกัน แจ็คพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้แอลลี่ก้าวเข้าไปยืนอยู่ภายใต้แสงสปอร์ตไลท์ เขาพยายามจะทำให้เธกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง แต่แล้วหน้าที่การงานของแอลลี่กลับบดบังรัศมีของตัวเขาลงอย่างรวดเร็ว แล้วแจ็คก็ได้พบว่ามันเป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่จะต้องจัดการกับชื่อเสียงที่ค่อย ๆ จางหายไปของเขา

A Star Is Born เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่นอกจากกำกับแล้ว ยังร่วมแสดงนำอีกด้วย พร้อมตัวแม่วงการเพลงเจ้าของฉายาราชินีเพลงป็อปอย่าง เลดี้ กาก้า มาร่วมแสดงนำ ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่เธอได้มารับบทนำอย่างเต็มตัว จากการรังสรรค์บทภาพยนตร์โดย วิลล์ เฟตเตอร์, คูเปอร์ และอีริค ร็อธ ที่อิงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1937

A Star is Born” เข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/StarIsBornMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงตอบรับชื่นชม แฟนหนังแฟนเพลงชื่นชอบ A Star is Born เลดี้ กาก้า เจิดจรัสด้านการแสดง, แบรดลี คูเปอร์ การแสดงที่สาดแสงดังดวงตะวัน

อัปเดต 3 คลิปรีวิวสุดปัง ยกให้ A Star is Born คือที่สุดของปี! >>

จัดให้ชุดใหญ่ ใครจะไม่กรี๊ด!! เลดี้ กาก้า โผล่เซอร์ไพรส์แฟนหนัง A Star is Born ฟินกันทั้งโรงภาพยนตร์

แบรดลีย์ คูเปอร์ ฉายเดี่ยวอีกครั้งบนพรมแดง ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ #AStarIsBorn ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

แบรดลีย์ คูเปอร์ เดินหน้าเปิดตัว A Star is Born อย่างต่อเนื่อง >>