เปิดตัวสมาร์ตโฟนอัจฉริยะ Vivo V11, V11i สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเหนือระดับ พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น >>

 

Vivo เผยโฉมสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V11, V11i ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ งานนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ต่อยอดความสำเร็จของซีรี่ส์ V ที่มีกล้องอัจฉริยะที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์ และยังอำนวยความสะดวกต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอีกด้วย  Vivo V11, V11i  พร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัย ในสี Starry Night และ Nebula ตัวเครื่องมีความโค้งมนสามมิติและไร้รอยต่อ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ไม่สะดุด  V11 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกภายใต้ซีรี่ส์ V ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี In-Display Fingerprint Scanning ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Vivo ด้านความปลอดภัย โดยไม่ทิ้งความล้ำสมัยของดีไซน์ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนางเอกสาวสวย บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ควงคู่ช่างภาพมืออาชีพ ​เดียว​ – ณัฐพนธ์​ ผิวพรรณ์​ เผยเทคนิคการถ่ายรูปให้สวยง่ายๆ ด้วยกล้องอัจฉริยะจากสมาร์ตโฟน โดยได้ รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ดำเนินหน้าที่เป็นพิธีกร ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้

บุญชัย วัฒนนิมิตพร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Vivo Thailand กล่าวว่า “เราได้รังสรรค์นวัตกรรมโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวโทรศัพท์ Vivo V11, V11i  ที่มาพร้อมกับระบบ AI ที่จะมามอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ความต้องการมากกว่าที่เคยมีมา ดังนั้น เราจึงคิดค้นกล้องอัจฉริยะที่จะช่วยให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย รวมทั้งมีบริการ AI ต่าง ๆ และยังมีเทคโนโลยี In-Display Fingerprint Scanning ซึ่งเป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ V เราจะมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ”

การจำหน่าย

V11,V11i  มีให้เลือกทั้งสี Starry Night และ Nebula พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ 16 กันยายนเป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดภาพถ่ายของ V11 ได้ที่: https://edelmanftp.boxcn.net/v/V11

ที่มา:  คิปส์ คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  คิปส์ คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ พร้อมทัพเซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ในงานเปิดตัว V29 5G >>

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ! สามหนุ่มบ้าน vivo ‘หยิ่น – วอร์ – มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ ‘FIFA World Cup 2022’

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

vivo จับมือ CARNIVAL คว้าสองซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง “ต๋อง-น็อต”จากซีรีส์ดัง KinnPorsche The Series มอบคอลเล็กชันสุดเอ็กคลูซีฟ สำหรับลูกค้า “vivo V25 Series 5G” >>