ไม่ได้มาเล่นๆ “ตั๊ก-บงกช” เดินหน้าปังไม่หยุด!! ส่ง “Sad Beauty” รับทรัพย์จีนอู้ฟู่!! พร้อมบินร่วมเทศกาลหนังต่อที่ “ชิคาโก้” >>

ปังไม่หยุด!! ดังไกลข้ามประเทศแบบ non-stop เรียกว่างานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ สำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ผู้บริหาร บริษัท พ้อยท์ อัพ ฟิล์มส์ จำกัด (POINT UP FILMS) พ่วงด้วยตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Sad Beauty เพื่อนฉัน…ฝันสลาย” หนังไทยแนวแหวกแหกกฎตลาดที่ไปได้ไกลสุดๆในนานาชาติ จนใครๆ คาดไม่ถึง

กำลังเป็นที่จับตามองในฐานะ “ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงไทย” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ผู้ก้าวข้ามขีดจำกัดความสามารถทางการแสดงสู่งานเบื้องหลังอย่างเต็มภาคภูมิและเฉิดฉายในสายตาชาวโลก จนใครต่อใครที่เคยกังขาต้องหงายเงิบ เปลี่ยนใจมาร้องว้าว..วว สุดๆ เพียงแค่เห็นลิสต์ชื่องานโกอินเตอร์ตลอดทั้งปีของภาพยนตร์เรื่อง “Sad Beauty เพื่อนฉัน…ฝันสลาย” ที่ตระเวนออนทัวร์ไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Udine Far East Film Festival ครั้งที่ 20 ที่ประเทศอิตาลี พร้อมเข้าชิงรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 21 (Shanghai International Film Festival 2018) ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนมิถุนายน, ต่อด้วย 2 งานยักษ์ใหญ่เดือนกรกฎาคม เทศกาลภาพยนตร์ “New York Asian Film Festival 2018” และเข้าชิงใน เทศกาลภาพยนตร์ “Bucheon International Fantastic Film Festival 2018” ที่เมืองปูชอน เกาหลีใต้ โดยเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียวที่เข้าสายประกวดหลักกับภาพยนตร์อีก 11 เรื่องจากทั่วโลก

และล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “Sad Beauty เพื่อนฉัน…ฝันสลาย” ยังเดินหน้าต่อรับทรัพย์อื้อ!!จากจีน โดยได้รับเกียรติให้เข้าฉายในระหว่างวันที่ 14-17 กันยายน 2018 ที่งาน Thailand Film Exhibition 2018” ในกิจกรรม China-ASEAN Expo” เพื่อเฉลิมฉลอง 51 ปี การสถาปนาประชาคมอาเซียน ที่นครหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความร่วมมือระหว่างจีนและไทย และในปลายเดือนกันยายนนี้ ตั๊ก-บงกช เตรียมบินลัดฟ้าโกอินเตอร์ต่อโดยมีคิวเดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์Asian Pop-Up Cinema 2018” ณ เมืองชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา ซึ่งภาพยนตร์ “Sad Beauty เพื่อนฉัน…ฝันสลาย” ได้รับเชิญเข้าฉายในวันที่ 26 กันยายนนี้ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมเอเชียผ่านทางสื่อภาพยนตร์

 

อื้อหือ..คิวตระเวนโชว์ฝีมือคนไทยให้ชาวโลกได้ยลโฉมยาวเป็นกิโลขนาดนี้ …ไม่ได้มาเล่นๆจริงๆ

ที่มา:  พ้อยท์ อัพ ฟิล์มส์
บันทึกภาพ:  พ้อยท์ อัพ ฟิล์มส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก-บงกช” เฉิดฉายเทศกาลภาพยนตร์ “Asian Pop-Up Cinema 2018” ที่ชิคาโก้ ส่องประกาย “ผู้กำกับฯหญิงเลือดใหม่” เข้าตา “สื่อต่างชาติ”

#ตั๊กบงกช ปลื้ม “Sad Beauty เพื่อนฉัน ฝันสลาย” กระแสดีบนเวทีโลก สร้างชื่อกระหึ่ม ในเทศกาลหนังทั้ง อเมริกา และ เกาหลี

ตั๊ก บงกช หิ้วหนัง เตรียมบินต่อ นิวยอร์ก-เกาหลีใต้ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากเทศกาลหนังที่ เซี่ยงไฮ้ >>

#ตั๊กบงกช โกอินเตอร์หนัง Sad Beauty เพื่อนฉัน…ฝันสลาย ก้าวไกลระดับนานาชาติ รอบพรีเมียร์ อิตาลี คนยืนปรบมือให้นานหลายนาที

“เพื่อนฉัน ฝันสลาย SadBeauty” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด โดย “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล” ที่จัดอย่างเรียบหรู และเป็นกันเอง