“เปิดกองวิก 3” เบื้องหลัง ละคร ริมฝั่งน้ำ “ถึงต่างวัยแต่หัวใจยังเฟี้ยว…!!” >>

ละครคุณภาพ เรื่อง “ ริมฝั่งน้ำ” ผลิตโดย ค่าย เป่าจินจง บทประพันธ์ของ ธุวดารา เป็นละครอบอุ่นที่นำเสนอเรื่องราวของคนสองวัยที่ต้องโคจรมาเจอกัน ได้แลกเปลี่ยนความอบอุ่นความรักและการแก้ปัญหาให้กันและกัน ในบ้าน เนิร์สซิ่งโฮม ที่ชื่อ “บ้านร่มไม้ชายคา” คนชราที่หัวใจยังเฟี้ยวแต่ละคนที่อยู่ในบ้านล้วนไม่ธรรมดา แต่ความรักความผูกพันทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้นที่นั่น…

“เปิดกองวิก 3” พาไปร่วมพูดคุยกับผู้จัดคนเก่งอย่าง อาตู่ หรือ “ตู่-นพพล” ที่จะมาเล่าเหตุผลที่เลือกทำละครเรื่อง “ริมฝั่งน้ำ” หัวใจของละครและความยากง่ายเป็นอย่างไร รวมถึงทำไมถึงเลือก “กับตัน-ภูธเนศ” มาเป็นผู้กำกับละครเรื่องนี้ และ ทางฝ่ายผู้กำกับป้ายแดง “กับตัน-ภูธเนศ” กับ “เฟรช-อริสรา” ที่ตอนนี้หันมารับหน้าที่ “แอคติ้งโค้ช” อย่างเต็มตัว ทั้งคู่มีเรื่องเล่าถึงความท้าทาย ความยากง่าย และความเกรงใจที่มีต่อนักแสดงอาวุโสที่ต้องทำงานด้วยกันความตื่นเต้นและเกรงใจมาเต็ม แต่ไม่ว่าจะเวลาทำงาน หรือ นอกเวลาทำงาน นักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆท่านกลับมีความฮาน่ารักไม่ต่างกันเลย  “ริมฝั่งน้ำ” ถือเป็นการรวมตัวของนักแสดงหลายรุ่นมาอยู่ในที่เดียวกันความวุ่นวายอลหม่านมาเต็ม ส่วน พระ-นาง รุ่นลูกรุ่นหลาน อย่าง “เพื่อน-คณิน” และ “นาตาลี-ปณาลี” คาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมาเล่นด้วยกันเป็นเรื่องแรก และด้วยความเป็นเด็กที่ต้องเข้าฉากกับนักแสดงอาวุโสสุดฟี้ยวความเกร็งจึงบังเกิด

ละคร “ริมฝั่งน้ำ” ถือเป็นละครคุณภาพที่ไม่ควรพลาด เมื่อความต่างของอายุ และความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญ การเปิดใจให้กัน และความผูกพันเท่านั้นที่จะแก้ปัญหาต่างๆได้ ดูละครเรื่องนี้แล้วคุณจะรักญาติผู้ใหญ่มากขึ้น โดยเฉพาะคนชราที่หัวใจยังเฟี้ยว ความไม่ธรรมดาของพวกเค้าจะทำให้เรายิ้มทั้งน้ำตา  ติดตาม “เปิดกองวิก 3″ กับละคร “ริมฝั่งน้ำ” ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา: 09.30-10.30 น. ช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์กี้-มาร์ช” ควงเพื่อนนักแสดง “มามี้ที่รัก” เมาท์ลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3”

ผู้จัด “เมย์ ปทิดา” นำทีม “เกรท วรินทร-แพทริเซีย”  แฉเบื้องหลัง “ปมเสน่หา” สุดจี๊ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

“อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟิร์สท” เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์” ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด! ใน “เปิดกองวิก 3”

“เปิดกองวิก 3 oniline”  ส่องโมเมนต์ “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน พร้อมทีมนักแสดง “สร้อยสะบันงา” เริ่มตอนแรก 24 มกราคม นี้

“เปิดกองวิก 3” ห้ามใจไม่อยู่!! ค้นเบื้องหลังกองละครรักหวานฉ่ำ “ให้รักพิพากษา” ช่อง 3