Blindspotting ที่นี่ประเทศไหน เสียดสีแรง ท้าทายอำนาจมืด คว้ารางวัลคริติกช้อยส์ จากนักวิจารณ์นานาชาติ ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองโดวิลล์ >>

เทศกาลภาพยนตร์เมืองโดวิลล์ ประเทศฝรั่งเศสปีล่าสุด จบลงอย่างคึกคัก พร้อมผลรางวัลที่น่ายินดีมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Blindspotting ของผู้กำกับคาร์ลอส โลเปซ เอสตราดา ที่คว้ารางวัลคริติกช้อยส์ หรือรางวัลจากนักวิจารณ์นานาชาติ มาได้ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับคำชมล้นหลามที่เทศกาลหนังซันแดนซ์เมื่อต้นปี

Blindspotting เป็นหนังตลก เสียดสี เคล้าดนตรีแร็พ ผลงานการเขียนบทและแสดงนำของคู่หู ดาวีด ดิกส์ และ ราฟาเอล คาซาล ที่สะท้อนความจริงอันแสนขมขื่นในเมืองโอคแลนด์ได้อย่างสมจริง มีสีสัน และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา หนังได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในหนังอเมริกันที่คำวิจารณ์ยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองโดวิลล์ จัดมาตั้งแต่ปี 1975 โดยจะฉายและประกวดหนังอเมริกันทั้งหมด ประธานกรรมการในปีนี้คือ นักแสดงสาวเจ้าบทบาทชาวฝรั่งเศส ซองดรีน คิปเบอร์แลง

BLINDSPOTTING ที่นี่ …ประเทศไหน

18 ตุลาคม เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป

และ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เท่านั้น

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 เหตุผลที่ชวนดู Blindspotting ที่นี่…ประเทศไหน หนังดีประจำเดือนตุลา ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก

ห้ามคิดต่าง ! ตำรวจข่มเหง ! ที่นี่ … ประเทศไหน ! เผยความจริงให้คนทั้งโลกได้รู้ในใบปิดไทย BLINDSPOTTING ที่นี่ …ประเทศไหน >>

หนังที่ทำให้อเมริกาตาสว่างทั้งประเทศ! “Blindspotting” ผลงานม้ามืดกวาดคำชมจากทุกสำนัก Rotten Tomatoes ทะลุ 93% เตรียมเข้าไทย 6 กันยานี้ >>