#2018LJSCrankUpinBKK #LeeJongSuk เตรียมหัวใจให้พร้อม แล้วมาบอกรัก “อีจงซอก” ด้วยกัน 15 กันยายนนี้ >>

เหลืออีกไม่กี่วันที่สาว ๆ ชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ระดับเอเชีย “อีจงซอก” ที่บินตรงมามอบความรักและช่วงเวลาสุดพิเศษในเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย  2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และสนับสนุนโดย Pinky Glow

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ ด้วยรูปร่างสูงโปร่งทำให้อีจงซอกดูโดดเด่นและน่าจับตามอง ก่อนผันมาเป็นนักแสดงเต็มตัวและได้รับบทนำในซีรีย์สุดฮิตมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น School 2013, I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio,  W – Two Words, While You Were Sleeping เป็นต้น  ด้วยหน้าตาและบุคลิกที่น่ารักขี้อ้อน ทำให้สาว ๆ ทั่วทั้งเอเชียเทใจให้อย่างไม่รู้ตัว

โปรเจ็คต์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะเป็นการมองย้อนไปยังอาชีพนักแสดงของอีจงซอกตลอด 9 ปี แฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะและทุกคนจะได้เห็นอีจงซอกในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม  รวมถึงเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มีให้กับอีจงซอกตลอดมา  เตรียมหัวใจให้พร้อมแล้วไปบอกรัก “อีจงซอก” ด้วยกันที่งาน  2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ  สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมที่ #2018LJSCrankUpinBKK  เฟสบุ๊คแฟนเพจ  www.facebook.com/doconcert  และอินสตาแกรม : doconcert_official

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนคุณมาคลั่งรักตัวเอกจาก 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่ไม่ควรพลาด​ >>

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

“อีจงซอก” ควงคู่ “พัคชินฮเย” เสิร์ฟความฟินบนจอช่อง 3 ในซีรีส์เกาหลี “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” >>