“เบิร์ด – ธงไชย” จับมือ “แก้ม-อาร์-ปราง-ญิ๋ง-นิ้ง” เอาใจแฟน ส่ง ละครเพลงจากเรื่องจริง “ชีวิตลิขิตเอง” ชมพร้อมกันทั่วโลก 17 ก.ย.นี้ >>

 

หลังซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ , ญิ๋ง – รฐา โพธิ์งาม  และ นิ้ง- โสภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ไปร่วมเซอร์ไพร์ส ในค่ำคืนที่มีการแสดงละครเพลง  “ชีวิตลิขิตเอง” ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของการต่อสู้ของครอบครัว ลิดดัง ที่มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างธุรกิจของตัวเอง โดยไม่ยอมให้โชคชะตาเป็นตัวกำหนด  โดยเรียงร้อยผ่านบทเพลงต่างๆซึ่งมีบทเพลงของ “เบิร์ด – ธงไชย” เป็นเพลงนำในรูปแบบละครเพลงมิวสิคัล ผ่านการแสดงอันสุดยอดของ  แก้ม – เดอะสตาร์ (วิชญาณี เปียกลิ่น) , อาร์ – เดอะสตาร์ (อาณัตพล ศิริชุมแสง)  และ ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล  ณ ดาวเรสซิเด้นซ์ ปากเซ สปป.ลาว เมื่อเดือนก่อน  ทำให้มีแฟนๆต่างถามไถ่กันเข้ามาอย่างล้นหลามถึงช่องทางการหาชมการแสดงชุดนี้  ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   เอาใจเสียงเรียกร้องแฟนๆ พร้อมนำการแสดงละครเพลง “ชีวิตลิขิตเอง”  มาให้ชมพร้อมกันทั่วโลกทางช่อง ยูทูป GMMGRAMMYOFFICIAL ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. นี้เป็นต้นไป  โดย “เบิร์ด-ธงไชย” เผยว่า

“อยากให้ชมกัน เป็นเรื่องของครอบครัวๆหนึ่งที่เหมือนนิยายแต่ว่ามันจริงครับ เป็นเรื่องราวที่มีค่ามาก  เป็นบทเรียนของพวกเรามากๆ เมื่อดูแล้วจะรู้สึกได้ และรู้ว่าการต่อสู้ มันไม่ได้น่ากลัวเลย  มันอยู่ที่ใจเท่านั้น ที่จะสู้หรือไม่  น้องๆทั้ง แก้ม , อาร์ , ปราง เค้าเล่นละครเพลงกัน  ในส่วนของเบิร์ด  เบิร์ดมาเซอร์ไพร์สมาให้แรงบันดาลใจกัน มาขอบคุณที่ช่วยกันทำให้แรงบันดาลใจนี้เกิดขึ้นได้ มาช่วยทำให้ฝันมันเป็นจริงขึ้นมา   สำหรับเพลง ชีวิตลิขิตเอง พอเอามาสร้างเป็นละครเพลงเรื่องนี้แล้ว  เบิร์ดว่ามันเข้าไปถึงข้างในเลยครับ  ไม่ว่าใครคนนั้นกำลังเจอปัญหาอะไรอยู่ หรือกำลังต่อสู้อยู่กับอะไรอยู่   สุดท้ายชีวิตเราลิขิตเอง  เพลงนี้ฟังแล้วให้กำลังใจมากๆ คือความหวังมันอยู่ที่เรา เราเอื้อมให้ถึง เราทำได้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นด้วยตัวของเราเอง คนที่จะให้กำลังใจเราดีที่สุดก็คือตัวของเรานั่นเองครับ  เพราะฉะนั้นเชื่อมั่นในตัวเองและทำต่อไป ท้อได้แต่อย่าถอย ลองชมในละครเพลงเรื่องนี้กันดูครับ”

ติดตามชมละครเพลงมิวสิคคัล “ชีวิตลิขิตเอง” ได้ วันที่ 17 ก.ย. นี้ ทางช่อง GMMGRAMMYOFFICIAL- YOUTUBE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>