เปิดตัวแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ “Super K Outlet” พบสินค้าแฟชั่นเกาหลีกว่าสองล้านชิ้น ช้อปปิ้งจุใจตลอด 24 ชม.

สวรรค์ของนักช้อปปิ้งแห่งใหม่เกิดขึ้นแล้ว Super K Outlet แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นเกาหลีแบรนด์ดังให้เลือกสรรมากกว่า 200 แบรนด์ เปิดให้ช้อปปิ้งกันจุใจตลอด 24 ชม. บริเวณใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถสัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งที่ตลาดทงแดมุนได้ที่นี่

หลังจากสร้างความฮือฮาให้บรรดาขาช้อป ได้ตื่นเต้นกับสถานที่ช้อปปิ้งแห่งใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นเกาหลีกันไปแล้ว วันที่ 6 กรกฎาคม 2555 Super K Outlet ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ถือโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่ Super K Outlet ซึ่งอยู่แยกราชประสงค์ ติดกับเกษร พลาซ่า ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นเกาหลี งานนี้ก็ไม่มีพลาดอุ่นเครื่องกันด้วยโชว์คัพเวอร์แดนซ์เพลงเกาหลี ให้บรรยากาศเริ่มปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายแดนกิมจิ ก่อนที่จะเปิดงานกันด้วย ดีเจบุ๊กโกะ แห่งคลื่น 94 EFM ผู้ที่ชื่นชอบเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ งานนี้ขอทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงานกล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้่มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานทุกท่าน ก่อนที่จะทำการเชิญผู้บริหาร Super K Outlet “MR.Lee Dong-Sung” (ลี ดงซอง) ขึ้นบนเวทีเพื่อกล่าวเปิดงาน และพูดถึงความเป็นมาของ Super K Outlet ก่อนที่จะเชิญผู้บริหารท่านอื่นพร้อมทั้งพาร์ทเนอร์ขึ้นมาบนเวทีเพื่อเป็นเกียรติถ่ายรูปร่วมกันบนเวที หลังจากนั้นได้มีการเดินแฟชั่นโชว์โดยนางแบบ นายแบบต่างสวมใส่เสื้อผ้าที่มีจำหน่ายภายใน Super K Outlet ต่อด้วยโชว์จากลูกโป่ง AF และปิดท้ายกันด้วยไฮไลท์พิเศษ โชว์ร้องเพลงจากอาจารย์เสียงเทพ “MR. JEON BONG-JIN” (ชอง บองจิน) ครูสอนร้องเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินเกาหลีมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ยกตัวอย่างเช่น BIGBANG, GUMMY, SHINEE, EXO ฯลฯ

จบจากงานแถลงข่าวบนเวทีเสร็จสิ้น ได้มีการเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน เดินชมความยิ่งใหญ่ และหลากหลายของเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า คุณภาพเกาหลีแท้ๆ ที่มีวางขายมากมาย จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า Super K Outlet ถือเป็นสวรรค์แห่งใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น และสินค้าจากเกาหลี รับรองว่าที่นี่ มีสินค้ามากมายส่งตรงจากเกาหลี มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ แถมยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. แต่จะเปิดให้ทุกคนมาเลือกสรรสินค้าคุณภาพจากเกาหลีเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น เพราะฉะนั้นใครอยากได้ของดี ห้ามพลาด รีบมาสัมผัส Super K Outlet ได้ตั้งแต่ 6 ก.ค.เป็นต้นไป ใครอยากสัมผัสการช้อปปิ้งยามค่ำคืนที่เกาหลี สามารถมาสัมผัสได้ที่นี่เสมือนเดินเล่นอยู่ตลาดทงแดมุนเลยทีเดียว

ที่มา:  Super K Outlet
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>