เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>

ออร่าความสวยพรีเมียมไม่เคยตกจริง ๆ สำหรับสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหนก็พกพาความสวยชิคและไลฟ์สไตล์สุดเริ่ดไปด้วยตลอด แน่นอนว่าช่างเลือกระดับ “วุ้นเส้น” ก็ต้องมีเพื่อนรู้ใจที่ครบเครื่องไม่แพ้กัน งานนี้ต้องกระซิบบอกก่อนว่าไม่ใช่หนุ่มที่ไหน เพราะเพื่อนใหม่ของสาววุ้นที่ว่าคือ “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (Nescafé Dolce Gusto)” เครื่องชงกาแฟที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำไปกับกาแฟสด คั่วบดคุณภาพดี ชงง่าย สะดวกรวดเร็ว โดยวุ้นเส้นจะมาเผยความในใจของเธอที่มีต่อกาแฟถ้วยโปรดและเล่าถึงวิธีการเลือกสรรกาแฟในสไตล์ที่ชอบภายในงาน “The Unconventional Coffee Experience” ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้ ณ ร้าน BEAM โครงการ 72 Courtyard ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)

ที่มา:  โอกิลวี่ กรุ๊ป (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ กรุ๊ป (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คสัน หวัง บุกเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ชวนแฟน ๆ สั่งกาแฟกับบาริสต้าพี่แจ็คที่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” >>

“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

สุดยิ่งใหญ่! “วุ้นเส้น”นำทีมซุปตาร์ฉลองครบ 5 ปีเซวา จับมือ “หนิง–ปณิตา”นั่งแท่นซีอีโอเสริมทัพความปัง! >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>