“ติ๊ก-มิว” ทั้งรักทั้งแค้น ใน #ด้วยแรงอธิษฐาน <>>

 

เตรียมออกอากาศให้ได้ดูกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าครบรสเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน”จากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ดำเนินสร้างโดยสามผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช,ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และ เจษฎาภรณ์ ผลดี  นำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พูดถึงบทกฤตย์ หนุ่มสถาปนิกที่จ้องแสดงตั้งแต่อายุ 20 จนถึง 40 ว่า “ตัวละครกฤตย์ที่ผมเล่นในเรื่องนี้ จะแสดงตั้งแต่อายุประมาณ 20 จนถึง 40 ปี ซึ่งเป็นวัยของผมพอดี แต่ตอนอายุ 20 ก็อาจจะต้องลดวัยตัวเองหน่อย ในเรื่องผมเป็นสถาปนิก ตอนเริ่มแรก ก็จะมีความทรงจำดีๆกับผู้หญิงคนหนึ่ง มีความรักกับสาวที่ชื่อวรดา แต่แล้วเมื่อวันนึงเธอได้ตายจากไป จากหนุ่มร่าเริง ผมก็กลายเป็นหนุ่มเงียบขรึม ไม่เปิดใจเรื่องความรักกับใครอีก จะมุมานะทำงานอย่างเดียว

และเมื่อวันหนึ่งผู้หญิงที่ชื่อนัทธมน ได้เข้ามาในชีวิต เธอหน้าตาเหมือนวรดามาก และยังพูดจาแปลกๆ เหมือนว่าเธอคือวรดาที่กลับมาเพื่อแก้แค้น ความสัมพันธ์จะไปยังไงก็ต้องติดตามชมกันดู สำหรับเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับน้องมิว นิษฐา อีกครั้ง ก็เป็นบทใหม่ที่ท้าทายทั้งผมเองและน้องมิวมาก มีความยากทางอารมณ์ความรู้สึกหลายอย่าง แต่เราก็จับทางกันได้เร็ว เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว มีทั้งฉากหวาน ฉากดราม่า หลากหลายอารมณ์เลยครับ ไม่อยากจะเล่าเรื่องมาก อยากให้ลองติดตามชมดู รับรองว่าเข้มข้น น่าติดตามมากๆเลย”

ส่วน มิว นิษฐา ซึ่งต้องรับบทสองตัวละคร สองคาแรกเตอร์ เป็นทั้งวรดา และ นัทธมนยอมรับว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทายสุดสุด บทในเรื่องนี้ยอมรับว่ายากสุดสุดเลยค่ะ ต้องเล่นเป็นสองคาแรกเตอร์ ชาติที่แล้วชื่อวรดา จะเป็นคนเรียบร้อย ถูกกดขี่ ถูกรังแก ถูกทำร้าย ก่อนตายก็เลยอธิษฐานขอให้เกิดใหม่ มีพลังวิเศษเพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรา ซึ่งเมื่อเกิดใหม่เป็นนัทธมน ก็จะเข้มแข็ง มั่นใจ มีพลังพิเศษ แล้วก็มีภาพความทรงจำในอดีต ความเคียดแค้นที่โดนทำร้าย แล้วก็พยายามสืบว่าคุณกฤตย์เป็นคนที่ฆ่าวรดาหรือเปล่า เรื่องนี้ก็จะยากตรงอารมณ์ แล้วก็ตอนมีพลัง ต้องเล่นคนเดียว แล้วจินตนาการไปเองว่ามีของลอยอยู่ หรือเวลาเล่นกับพี่โบว์ เบญจวรรณ ที่เราต้องปล่อยพลังใส่เค้า เราก็ต้องมีจังหวะซิงค์กันและมองในทิศทางเดียวกัน ก็ยากหลายอย่าง เล่นเรื่องนี้กับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ต้องเล่นอารมณ์หลากหลาย จะมีความสับสนในตัวเอง เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวแค้นเค้า มีทุกอย่างแต่ด้วยความที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็คลิกกันง่ายค่ะ เล่นกันไปก็สนุกดี พี่ติ๊กชอบปล่อยมุกตลอด ตอนไปถ่ายทำหลวงพระบาง ก็เหมือนได้เที่ยว ไปวัด ไหว้พระ ดีเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นละครครบรสมากๆ มีทุกอย่าง ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีนิดหน่อย ลองติดตามชมดูค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของติ๊ก-มิว ในละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 20 กันยายนนี้…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>