#2018LJSCrankUpinBkk ความน่ารักของ #อีจงซอก ในงานแถลงข่าว >>

แลนด์ดิ้งถึงไทยตรงกับวันเกิดพอดี (14 ก.ย.) สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “อีจงซอก” ที่เดินทางมาประเทศไทยสำหรับงาน 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’  โดยมีแฟนๆ เซอร์ไพรส์ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์เดย์และให้การต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่่น และในวันนี้ (15 ก.ย.) ก่อนจะไปสนุกกับงานแฟนมีท อีจงซอกได้ให้สื่อสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวอย่างน่ารักและเป็นกันเองเช่นเดิม

“อีจงซอก” กล่าวทักทายแฟนๆ

“สวัสดีครับ อีจงซอกครับ” ( พูดไทย ) รู้สึกว่าตอนนี้เราเริ่มงานแฟนมีตติ้งแล้ว ( หัวเราะ ) ขอบคุณที่ต้อนรับอบอุ่นแบบนี้นะครับ

มาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว?

“ผมจำได้ว่าครั้งเป็นครั้งที่ 3 ที่มางานแฟนมีตติ้งครับ แต่ผมก็มาบ่อยกว่านั้นครับ เพราะผมชอบมาภูเก็ต

ครั้งนี้เตรียมอะไรพิเศษๆ มาฝากแฟนชาวไทยบ้างเอ่ย?

“พิเศษตั้งแต่มาถึงแล้วครับ เพราะผมมาถึงตรงกับวันเกิดของผม ( 14 กันยายน ) ที่สนามบินทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก แฟนๆที่มาให้กำลังใจในวันเกิด ตอนนั่งรถไปโรงแรมผมซาบซึ้งใจมากน้ำตาเกือบไหลเลยครับ งันนี้ผมรู้สึกว่าต้องพิเศษมากๆเลยครับ”

ทำไมถึงเลือกคำว่า “Crank Up” มีความหมายว่ายังไง

“ผมเลือกคำนี้เพราะว่าความหมายที่แปลตรงๆ แปลว่าเหวี่ยงขึ้นใช่ไหมครับ แต่ในกองถ่ายจะใช้คำนี้ในการปิดกองที่แสนงดงาม และผมจะเข้าสู่ช่วงอายุ 30 แล้ว ผมรู้สึกว่าช่วงอายุ 20 มันก็คือ “Crank Up” ตอนนี้เหมือนเริ่มต้นใหม่ ผมก็เลยอยากใช้คำนี้ครับ”

ทำยังไงให้คนรักและสนับสนุนคุณได้เยอะแบบนี้?

“ทุกคนรักผมในญานะนะที่ผมเป็นนักแสดงและชอบการแสดงของผม ผมเลยรู้สึกส่าผมต้องตั้งใจแสดงมากขึ้น เพื่อตอบแทนความรักจากทุกคน สัญญาว่าจะหาผลงานดีๆมาตอบแทนครับ”

มาไทยบ่อย มีภาษาไทยมาทีกทายแฟนๆไทยหน่อยมั้ย?

“สวัสดีครับ , ขอบคุณครับ , ผมรักคุณ” ( พูดไทย )

จริงๆแล้วบุคลิกของคุณเป็นยังไงหรือมีซีรีส์ / ภาพยนตร์ไหนที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

“คนเราเป็นมนุษย์จะมีหลากหลายคาแร็คเตอร์ ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด ขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับใคร อยู่ในสถานการณ์ไหน อยู่ที่ไหน? ถ้าจะให้เลือกผมคงเลือกซีรีส์เรื่อง while you were sleeping ครับ”

คุณแสดงมาหลายบทบาทแล้ว มีบทไหนที่อยากเล่นอีกมั้ย?

“ผมมีโอกาสแสดงมาหลายเรื่องแล้ว คาแร็คเตอร์ที่อยากลองก้ลองมาเกือบหมดแล้ว เวลาเลือกเล่นผมจะดูบทบาทที่แฟนคลับเห็นแล้วจะชอบ มุมไหนที่แฟนคลับอยากดูครับ”

มาเมืองไทยครั้งนี้ อยากไปเที่ยวที่ไหน?

“ผมอยากไปเดินเล่นตลาดนัดกลางคืนครับ เพราะตอนที่ผมไปภูเก็ต ผมเคยเดินชายหาดสุรินทร์ ผมชอบมากแต่ผมมีเวลาแค่แปปเดียวเอง ถ้ามีโอกาสก็อยากไปครับ”

ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยหน่อย

“วันนี้ผมจะเต็มที่บนเวทีงานแฟนมีตติ้ง เพื่อที่จะให้ทุกคนที่มามีความสุขกันมากๆและสร้างความทรงจำดีๆพร้อมกันและจดจำวันนี้ตลอดไปนานๆครับ”

ที่มา:  STARUPDATE
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

#2018LJSCrankUpinBKK #LeeJongSuk เตรียมหัวใจให้พร้อม แล้วมาบอกรัก “อีจงซอก” ด้วยกัน 15 กันยายนนี้ >>