“ปนัดดา” ตื่นเต้น ข้ามค่ายร้องเพลง “หากชาติหน้ามีจริง” ประกอบละคร “สาปกระสือ”

 

 เป็นอีกหนึ่งนักร้องดีว่า แถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “ปนัดดา เรืองวุฒิ”  ที่ล่าสุด ข้ามค่ายมาร้อง เพลง “หากชาติหน้ามีจริง” เพลงประกอบละคร “สาปกระสือ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นแนวเพลงรักหวานซึ้งปนเศร้า  งานนี้  ถึงแม้จะเป็นแนวเพลงที่ถนัด  แต่สาวนัดก็ตื่นเต้น เพราะเป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก และได้เปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่

“รู้สึกตื่นเต้นมาก  เวลาไปทำงานแต่ละครั้ง  แต่วันนี้เป็นการทำงานกับช่อง8 ครั้งแรก  ก็รู้สึกแปลกที่แปลกทาง ได้เปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราเต็มที่  ถึงเราจะร้องเพลงรัก แนวอกหัก พลัดพรากมาเยอะ  แต่การตีความในเนื้อหา อารมณ์ ก็จะแตกต่างกัน เพลงหากชาติหน้ามีจริง จะก็สื่อถึงเรื่องราวของความรักที่มั่นคง ยั่งยืน ข้ามภพ  ข้ามชาติ นอกจากจะเป็นเรื่องราวของความขนลุก แต่อีกมุมก็จะเป็นเรื่องราวของความรักที่สวยงามของคนสองคนที่รักกันมาก  จนข้ามภพมาแล้ว  ก็ยังรักกันอยู่  แต่ก็ยังเจออุปสรรคไม่จบไม่สิ้น  เป็นเพลงที่แทนความรักของคนทั้งคู่ว่า  ถึงแม้ชาติที่แล้วไม่ได้รักกัน  ขอให้ชาติหน้าได้รักกัน น่าสงสารมาก ฟังชื่อละครเหมือนจะมีความน่ากลัว แต่เพลงละครเราจะไม่ทำให้รู้สึกสยองขวัญเกินไป จะพูดถึงความรักที่สวยงามของคนสองคนก่อนที่จะมีอันเป็นไป  สามารถฟังเพลงหากชาติหน้ามีจริง  พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ว ทางจู๊ค (JOOX)  และติดตามชมละคร ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น.  ทางช่อง 8 ค่ะ”  ปนัดดากล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ศิลปินคุณภาพ “บี เบน บอย โบ” ควง 3 แขกรับเชิญ “ปนัดดา, บิ๊ก ศรุต, เอ๊ะ จิรากร” แทคทีมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล >>

“ไอซ์” การันตี “สาปกระสือ” หลอน หักมุม ร้ายสุดขั้ว…ไม่หวั่นคนดูเกลียด >>

“สมาร์ท” ปลื้ม ร่วมงาน “น้ำตาล” รับ “สาปกระสือ” ดราม่าโหด!!

ทายซิ…สมาร์ทหิ้วหัวใคร? ทำเอาหลอนเบอร์แรง

“ดร.องอาจ” ลั่นไม่คิดเทละครไทย ดันลงจอเสาร์-อาทิตย์ ช่วงไพรไทม์ Show original message เชื่อมั่นศักยภาพละครไทยดันช่อง 8 ครองแชมป์เรตติ้งกลุ่มผู้นำ >>