สนุก ลืมเหนื่อย!! เต็มอิ่มทุกอารมณ์ กับ “Leo Presents MI4DX Concert” >>

 

สนุก ฟิน กันไปเลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ต Leo Presents MI4DX Concert (ลีโอ พรีเซ้นท์ เอ็มไอโฟร์ดีเอ็ก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 10 ของวง MILD (มายด์) ที่ระเบิดความมันให้แฟนๆ ได้ปลดปล่อยอารมณ์กันไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งนอกจากที่จะได้รับความสนุกแบบเต็มพิกัดไปกับซองลิสต์ที่พวกเขาได้คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีแล้ว งานนี้วง มายด์ ยังขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนเพลงอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ อัลบั้มชุดที่ 4 กับ MI4D (โฟร์) ที่นำมาวางขายในงานให้ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้มาเลือกซื้อกันก่อนใครอีกด้วย บรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยบรรดาแฟนเพลงของวงมายด์ ที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินคนโปรดอย่างคึกคัก ทำเอาบริเวณที่จัดงานดูแคบไปถนัดตา

หลังจากที่ประตูคอนเสิร์ตได้เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปความสนุกก็เริ่มต้นขึ้นกับ โชว์เปิดจากศิลปินรุ่นน้องอย่างวง The Rube (เดอะ รู้บ), Morning Soon (มอร์นิ่งซูน)และ Sixty Miles (ซิกซ์ตี้ ไมล์) มาปลุกให้ทุกคนได้วอร์มร่างกายกันสักเล็กน้อย ก่อนจะเป็นคิวพระเอกของงาน กับวง มายด์ ที่ขอเปิดตัวพร้อม แสง สี เสียง แบบตระการตาซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงกันกระหึ่มฮอลล์ พร้อมทักทายทุกคนด้วยเพลงแรกกับ ซาโยนาระ ตามมาด้วย I’m OK, Love sick,   I Got You, ไม่มายด์, หวานเย็น เป็นการเริ่มโชว์ก่อนเบาๆ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงของลิสต์เพลงช้าที่ทำเอาหลายๆ คนอิน และร้องตามกันดังสนั่น ไม่ว่าจะเป็น อีกนานไหม ซึ่งในเพลงนี้พวกเขาได้เซอร์ไพร์สคนดูด้วยการเปิดแขกรับเชิญสุดพิเศษกับ อร BNK48 มาร่วมร้องในเพลงนี้ ทำเอาบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตสดใสขึ้นมาทันตา ก่อนจะดึงอารมณ์ให้กลับมาสู่เพลงเศร้ากันด้วย กรรมตามสนอง, ถอนหายใจ, ที่จริงเราไม่ได้รักกัน, Full Moon

จากนั้น เป้ ร้อง ขอส่งเวทีให้ เต่า กีตาร์ มาโชว์เสียงร้องในเพลง Forever, Over นอกจากจะได้ฟังเสียงร้องเพราะจากมือกีตาร์แล้วก็ยังได้ฟังเสียงของ เป้ แซกฯ กับเพลง ดีต่อใจ ที่ขอเดินลงมาใกล้ชิดกันกับแฟนเพลงให้ได้กระทบไหล่แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว และอย่างที่บอกกันไปแล้วว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาจัดเต็มมากๆ พวกเขาได้พาเพื่อนพี่น้องศิลปินมาเสริมทัพความสนุกเริ่มจากวง Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์) มาวาดลวดลายแบทเทิลกับวงมายด์ นอกจากจะขนเพลงฮิตมาเล่นแล้วยังขนมุขตลกอันแพรวพราวมาสร้างความสนุกบนเวทีที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครยอมใคร ก่อนส่งต่อเวทีให้กับแขกรับเชิญคนต่อไปกับ Pok MILDSET (ป็อก มายด์เซ็ท) เพื่อนซี้สายฮิพฮอพมาโชว์เพลงพิเศษร่วมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีในเพลง MIYABI (มิยาบิ), อย่าคิดมาก ร่วมด้วย P – HOT (พี ฮอต) กับเพลง เบอร์มาดิ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ไปได้ไม่น้อย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นมายด์ขอต่อเนื่องความสนุกด้วย  แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยง กุ๊กกุ๊ก มาพร้อมเพลงประจำตัว แว้นฟ้อ และมือลั่น ตามมาด้วยเพลย์ลิส EDM ที่บรรเลงความมันโดย BOTCASH (เอ้ Boom Boom Cash) และแน่นอนว่าไม่พลาดที่จะเอาเพลง WOLF ที่เขาร่วมทำกับวงมายด์ มาเล่นบทคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

พร้อมปิดท้ายความสนุกครั้งนี้ด้วยเพลง รักเราไม่เท่ากัน, Unlovable เป็นการปิดโชว์อย่างสวยงาม และแม้ว่า   เป้ ร้อง จะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับพวกเขา ที่ทั้งร้อง เล่น แบบสุดตัวเพื่อให้ทุกคนได้รับความสนุกกลับไปอย่างเต็มที่งานนี้ขอยกนิ้วให้กับความเป็นโปรเฟสชันนอลของพวกเขาจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ครบทุกรสชาติจริง ส่วนใครที่ไม่ได้มาชมคอนเสิร์ต “Leo Presents MI4DX Concert” (ลีโอ พรีเซ้นท์ เอ็มไอโฟร์ดีเอ็ก คอนเสิร์ต) ไม่ต้องเสียใจไปสามารถชมภาพความสนุกของงานครั้งนี้ได้ที่ www.facebook.com/mildband หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord รวมถึงติดตามข่าวสารของวงมายด์ตามช่องทางนี้ได้เช่นกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง