Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว คอนเสิร์ตนิทานเพลงของ บอย ตรัย ภูมิรัตน เปิดขายบัตรแล้ววันนี้! >>

กาลครั้งหนึ่งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ที่เราได้แอบอมยิ้มมีความสุข หรืออมเศร้าในบางที ไปกับบทเพลงของผู้ชายคนนี้ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ชายหนุ่มหุ่นหมีผู้มอบหลากหลายความรู้สึกและบทเพลงฮิตให้ทุกคนได้ฟังอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความลับ, เผลอ, กลับมา, ชั่วโมงต้องมนต์, ผูกพัน และอีกมากมายที่ยังอยู่ในห้วงความทรงจำของทุกคน

Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษในปี 2018 ที่ขอมอบให้กับแฟนๆ ผู้ร่วมเดินทางมาด้วยกัน กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง และชวนให้เราคิดถึงช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิต ไม่ว่าจะเคยอินเลิฟ อกหัก แอบรัก ผ่านบทเพลงของเขา

ได้เวลาทุกคนแบกเป้ไปสะพายความสุขและสนุกสนาน บุกขุนเขา ปีนป่ายขึ้นไปกับบอย ตรัย พร้อมแขกรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมเติมเต็มสีสันให้ช่วงเวลานี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพุธ ที่ 21 และวันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 พร้อมจำหน่ายบัตรในวันที่ 17 กันยายน 2561 ที่ Ticketmelon บัตรราคา 3,000 บาท, 2,500 บาท, 1,900 บาท, 1,600 บาท และ 1,300 บาท แล้วมาร่วมกันสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน กับ Once upon a Traiกาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว

  

สอบถามหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

www.facebook.com/Spicydiscrecord

www.facebook.com/KBankSiamPicGanesha

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“บอย-นภ” แท็กทีม “บอย-ตรัย,โป้” เล่นดนตรีเปิดหมวกการกุศล จัดเต็มเพลงเพราะจุใจ >>

ฟังเพลง “ง่ายดาย” เวอร์ชั่น “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ผลงานรีมาสเตอร์ในรอบ 25 ปี ที่แสนเรียบง่าย สุดอบอุ่นใจ >>

“บอย ตรัย” ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ผ่านเพลง “แม่จ๋า” แทนความรู้สึกของลูกไปถึงแม่ >>