“เปิดกองวิก 3” ละคร ด้วยแรงอธิษฐาน

“เปิดกองวิก 3” ขอนำไปพบกับละครคุณภาพ เรื่อง “ด้วยแรงอิธษฐาน” บทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร เรื่องราวความเป็นมาของ “วรดา”  หญิงสาวที่ถูกขังในหลุมหลบภัยใต้ดินจนตาย และกลับชาติมาเกิดเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าตัวเอง แค่เกริ่นนำก็น่าติดตามเรื่องราวกันแล้ว วันนี้พระเอกหน้าหยก พี่ติ๊ก “เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับนางเอกแถวหน้า มิว “นิษฐา จิรยั่งยืน” จับมือชวนกันมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวของละครและการกลับมาเล่นละครร่วมกันอีกครั้ง จากที่เคยเจอกันมาจากบท คุณ ที และ อาจู ใน เลือดมังกร สำหรับ ละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” ทั้งคู่กับมาเจอกัน ในบทดราม่าแรงรักแรงแค้นที่ขอตั้งจิตอธิษฐานก่อนสิ้นลมหายใจ ให้ได้กลับมาเกิดใหม่ เพื่อตามแก้แค้นคนที่ฆ่าตัวเองในอดีต

มาฟังเรื่องราวจาก พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่ต้องรับบทถึง 2 คาแรคเตอร์ เล่นตั้งแต่รุ่นหนุ่ม อายุ 20 จนกระทั่ง 40 ปี เรียกว่าจัดกันไปแบบยาวๆ ส่วน น้องมิว-นิษฐา รับบทเป็น “วรดา” หรือ “นัทธมน”  หญิงสาวที่มีความแค้นฝังลึกตั้งแต่ชาติที่แล้ว เธอถูกขังให้ตายโดยไม่รู้สาเหตุ ความแค้นครั้งนี้เจือปนไปด้วยความเสียใจและผิดหวังกับคนที่ตัวเองรักที่สุด เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร พระ-นาง ทั้งสอง พร้อมมาเล่าให้ฟังใน “เปิดกองวิก 3” พี่ติ๊ก เจษ บอกว่าน่าดูมาก และยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ได้เล่นละครด้วยกัน เช่น น้ำฝน-พรินทร์, ผักไผ่-ปารีณา, พลอย-ภัทรากร, บอล-จิตรภาณุ ใครเป็นใคร รับบทอะไร มีความยากง่ายท้าทายอย่างไรทุกคนพร้อมที่จะมาเล่าให้ฟัง และปิดท้ายด้วยความในใจต่างๆที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง คุณดาว-พอฤทัย และ คุณหญิงต้น-หม่อมหลวงปิยาภัสร์ รวมถึง ผู้กำกับ คุณผิน-เกรียงไกร ต้องเจอในการทำละครเรื่องนี้ ทุกคนจะมาเล่าสูกันฟัง งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะจัดมาเพื่อแฟนละคร ช่อง 3 โดยเฉพาะ

“เธอ และ เขา กับเรื่องราวที่ผูกพัน” ติดตาม “เปิดกองวิก 3” ละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”  ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา: 08.45-09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์กี้-มาร์ช” ควงเพื่อนนักแสดง “มามี้ที่รัก” เมาท์ลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3”

ผู้จัด “เมย์ ปทิดา” นำทีม “เกรท วรินทร-แพทริเซีย”  แฉเบื้องหลัง “ปมเสน่หา” สุดจี๊ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

“อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟิร์สท” เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์” ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด! ใน “เปิดกองวิก 3”

“เปิดกองวิก 3 oniline”  ส่องโมเมนต์ “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน พร้อมทีมนักแสดง “สร้อยสะบันงา” เริ่มตอนแรก 24 มกราคม นี้

“เปิดกองวิก 3” ห้ามใจไม่อยู่!! ค้นเบื้องหลังกองละครรักหวานฉ่ำ “ให้รักพิพากษา” ช่อง 3