“เบิร์ด-ธงไชย” ส่งเอ็มวี “บูมเมอแรง 2018” เวอร์ชั่นใหม่ ชวนแฟน พร้อมออกเดินทางสู่ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 11 “DREAM JOURNEY” >>

 

ออกเดินทางเข้าห้องซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อเตรียมไปสร้างความสุขให้แฟนแบบเบิร์ดเบิร์ดได้ร่วมเดินทางไปกับความฝันครั้งใหม่กันแล้ว สำหรับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์  กับ  “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11” ในตอน DREAM  JOURNEY” (ดรีม เจอร์นี่ย์) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 19.00 น. ,  วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 15.00 น. วันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 2561 รอบการแสดง 15.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยล่าสุด “เบิร์ด-ธงไชย”  ส่งเอ็มวี “บูมเมอแรง 2018” เวอร์ชั่นใหม่ ที่ประมวลภาพแฟนๆหลายพันคนจากกิจกรรมชวนแฟนๆมาร่วมสนุกทำภาพตัวเองครอบศีรษะด้วยแก้วเหมือนภาพเบิร์ดในโปสเตอร์พร้อมส่งรูปและความรู้สึกแชร์มาที่เพจ แบบเบิร์ดเบิร์ด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกเดินทางไปสู่ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ครั้งนี้ด้วยกันออกมาแล้ววันนี้   โดย  “เบิร์ด” เผยความรู้สึกว่า

“ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่พร้อมใจส่งภาพมาร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน ดีมากๆเลยครับ เท่าที่ดูมีส่งกันมาเยอะมาก อยากให้ทุกคนสนุกกับการส่ง แค่สนุกกับการส่ง แล้วก็ให้คิดว่าขนาดตอนนี้เราส่งมา เราจะมาเห็นกันในเอ็มวี แล้วจากเอ็มวีก็เราก็จะมาเจอกันในคอนเสิร์ต แล้วมันจะสนุกขนาดไหน ซึ่งเราไม่ได้เจอกันตั้ง 6 ปีในคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด ฉะนั้นลองคิด เรามาร่วมจินตนาการกันดูว่ามันจะเป็นแบบไหน แล้วจะสนุกขนาดไหน ตอนนี้เบิร์ดพร้อมแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เบิร์ดเริ่มซ้อมมาประมาณนึงแล้ว เราโดนขังเดี่ยว คือ โดนซ้อมเดี่ยว ให้ซ้อมคนเดียว แกะท่าคนเดียว ร้องคนเดียว (หัวเราะ) แล้วหลังจากนั้น ทีมงานที่แยกกันซ้อมก็จะมาซ้อมด้วยกัน คือตอนนี้ถ้าเล่นก็เล่นได้เลย เสื้อผ้ายังไม่เสร็จเท่านั้นเอง (หัวเราะ) สำหรับแฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมคนที่มีบัตรก็ดูแลบัตรให้ดี คนที่ยังไม่มีบัตรก็ไปเอามาเป็นของตัวเองซะ ตอนนี้คิดว่าน่าจะยังพอมีอยู่ ก็ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมและสนุกสนานกันให้เต็มที่ แล้วก็รอเวลา รู้ว่าทุกคนคิดถึง แต่ว่าคราวนี้มันจะมีช่วงที่แบบว่า ตะลึงพรึงเพริดแน่ ๆ มาจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน ไปตามดวงดาวต่าง ๆที่เราจะได้เจอกัน เจอนั่น เจอโน่น เจอนี่ เราจะไปเจอกัน ไปพร้อม ๆกันนี่แหละ เบิร์ดคิดว่าเจอกันในแต่ละครั้ง ทุกคนต่างมีเชื้อสนุกในการเจอกันมาอยู่แล้ว เบิร์ดเลยคิดว่าการเจอกันนี่แหละ จะไปปลุกเชื้อสนุกเราขึ้นมา ครั้งนี้ดาวแต่ละดวงต้องลุกเป็นไฟความสนุกจากพวกเราแน่นอนครับ แล้วเจอกัน”

แฟน  “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ครั้งที่ 11 ตอน   DREAM JOURNEYสามารถจองบัตรได้พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ทาง  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com  หรือโทร 02  262 3456  บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 / 6,000 / เฉพาะ วีไอพี 6,500 บาท ฟรี BBB GIFT SET LIMITED EDITION  และบัตรชั้น 3 (1,500 /2,000 /2,500) ซื้อ 6 ใบ จ่าย 5 ใบ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเตรียมไป เจอนั่น … เจอโน่น…เจอนี่  ใน “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ – DREAM JOURNEY” ได้ที่ FACEBOOK : แบบเบิร์ดเบิร์ด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>