“ครูเล็ก” ปะทะ “แหม่ม-แคทลียา” เชือดเฉือนอารมณ์ ในละคร #เลือดข้นคนจาง ทางช่อง วัน 31>>

 

ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาซึม ให้กับฉากคีบก้ามปูให้ลูกชาย ที่สะท้อนความน้อยเนื้อต่ำใจของลูกสาวในครอบครัวคนจีน งานนี้แฟนๆต่างก็ยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่ทุ่มสุดตัว มาสวมบทบาท “ภัสสร”  คุณแม่ลูกสี่ที่แม้ชีวิตการทำงานจะสตรองแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียใจให้กับความเหลื่อมล้ำในครอบครัว  ซึ่งศุกร์-เสาร์นี้ (21-22 ก.ย.)  นาดาว บางกอก ร่วมกับ โฟร์โนล็อค ชวนทุกคนมาลุ้นกันต่อว่าเรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน

เมื่อความตายกลายเป็นจุดเริ่มต้น เพราะอยู่ๆลูกชายคนโตของตระกูลจิระอนันต์   เสียชีวิตอย่างกระทันหัน   ทำเอาอาม่า (ครูเล็ก-ภัทราวดี  มีชูธน)  ถึงกับเข่าอ่อน น้ำตาพรากเพราะเสียลูกชายไป และเอ่ยปากถามลูกสาวว่า “ลื้อทำหรือเปล่า อาม่าไม่ได้เลี้ยงลูกมาให้ฆ่ากัน” ซึ่งเป็นคำถามที่บาดลึกไปถึงหัวใจของ “ภัสสร” ที่สุด  ซึ่งฉากนี้เป็นฉากดราม่าที่ทั้ง ครูเล็ก และแหม่ม เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างหนัก เพราะเป็นบทที่สะเทือนอารมณ์ ที่ทั้งคู่ต้องส่งพลังถึงกัน จนกลายเป็นซีนที่ทรงพลัง ทำเอาผู้กำกับถึงกับประทับใจสุดๆ จากนั้นมาลุ้นกันต่อเมื่อผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ต้องมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ    ว่าในวันเกิดเหตุแต่ละคนอยู่ที่ไหน และกำลังทำอะไร  เพื่อเป็นเบาะแสในการตามแกะรอยหาคนร้ายต่อไป เรียกว่านักสืบทั้งในจอ นอกจอต้องทำงานกันอย่างหนัก  เพราะอยากรู้ว่า ใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่า “ประเสริฐ”

“มันคือความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล”   ติดตามละคร “เลือดข้นคนจาง” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.45 น. และคืนวันเสาร์เวลา 20.10 น.  ละครสล็อตใหม่ช่องวัน 31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ย้ง-ทรงยศ” ชวนดูตอนอวสาน #เลือดข้นคนจาง ย้อนรอยจุดแตกหัก “ครอบครัวจิระอนันต์”

#ต่อธนภพ ชวนดู #เลือดข้นคนจาง ร่วมสืบหาความลับในสมุดเล่มแดงของอากง >>

ทีมนักแสดง #เลือดข้นคนจาง รวมตัวพบปะแฟนๆ ฟิน อบอุ่น ประทับใจ ในงาน “จิระอนันต์ FamMeeting” >>

ลุ้นกว่าใครฆ่า คือแรงจูงใจ “ฆ่าประเสริฐทำไม” “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” อินบท “เมธ” ดราม่าขั้นสุด ใน #เลือดข้นคนจาง >>

“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ร้องไห้หนักมาก จนน้ำตาท่วมจอ ในละคร #เลือดข้นคนจาง ทางช่องวัน31 >>