7th Sense (เซเว่นธ์เซ็นส์) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป สัญชาติไทย จัดงานเดบิวต์ครั้งแรก ศิลปินอิ่มใจ แฟนคลับอิ่มบุญ

 

หลังจากการเก็บตัวซ้อมอย่างหนัก ครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง 7th Sense (เซเว่นธ์เซ็นส์) แห่งค่าย 7th Sense Group (เซเว่นธ์เซ็นส์ กรุ๊ป) ได้ขึ้นเวทีเป็นงานเดบิวต์พร้อมกันในงาน 7th Sense The Debut (เซเว่นธ์เซ็นส์ เดอะ เดบิวต์) เป็นการพบปะแฟนคลับหลังจากที่ห่างหายไปนาน มาร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

เหล่าเมมเบอร์ทั้ง 17 คน ที่มีความสามารถต่างกัน ทั้งคาแรคเตอร์ และทักษะด้านอื่นๆในวงการบันเทิง แต่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ อยากมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยเสียงเพลงเป็นหนึ่งเดียว บวกกับเพอฟอร์แมนซ์ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆของพวกเธอ ทำให้ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป อย่าง วง 7th Sense (เซเว่นธ์เซ็นส์) ไต่ลำดับความนิยม จนมีจำนวนแฟนคลับติดตามขึ้นมาเรื่อยๆ จนเป็นที่น่าจับตามอง

งานเดบิวต์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ วง 7th Sense (เซเว่นธ์ เซ็นส์) ศิลปิน T-Pop Idol กลิ่นอายยุค 90 น้องใหม่ สัญชาติไทย ที่มีความสามารถระดับอินเตอร์ จะได้ขึ้นเวทีโชว์การแสดงครบทุกเมมเบอร์พร้อมกันครั้งแรก ที่พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เดินตามความฝัน เพื่อตอบแทนทุกกำลังใจและแรงเชียร์จากแฟนคลับ

ภายในงานยังมีกิจกรรมถ่ายรูปโพลารอยด์แบบคู่และแบบกลุ่มกับแฟนคลับ พร้อมมีสินค้าของ วง 7th Sense (เซเว่นธ์ เซ็นส์) วางจำหน่าย และยังมีการประมูลของแรร์ไอเทม เพื่อนำเงินไปบริจาคสมทบทุนให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จบด้วยตัวเลขสวยงามที่ 7,777 บาท และ 16, 000 บาท เรียกว่าอิ่มใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ

และไฮไลท์สำคัญ คือการแสดงโชว์เต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง สำหรับเพลง ‘สัมผัสรัก’ ซิงเกิลเปิดตัวของสาวๆ ต่อด้วยซิงเกิลล่าสุด ‘จ้องตา’ เพลงใหม่ จังหวะน่ารัก ท่าเต้นที่ไม่ซับซ้อน สามารถเต้นตามได้ไม่ยาก และสุดท้ายของโชว์เพลง ‘ของขวัญ’ ที่เป็นการโชว์ร้องสดๆ พร้อมท่าเต้นครั้งแรก ซึ่งเป็นเพลงแทนขอบคุณของสาวๆทั้ง 17 คนถึงแฟนคลับ นอกจากนี้ ไลน์ท่าเต้นที่สวยแข็งแรงขึ้น ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของสาวๆ ในช่วงที่หายไปซุ่มซ้อมมา หลักจากจบโชว์ ‘ของขวัญ’ แฟนคลับก็รวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์ ทำเอาสาวๆน้ำตาแตก เพราะเหล่าแฟนคลับยกป้ายที่เขียนว่า “เราจะยืนข้างกันตลอดไป” มาให้กำลังใจเหล่าเมมเบอร์ ทำให้สาวๆทุกคนกล้าพูดความรู้สึกของตัวเอง ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ วง 7th Sense (เซเว่นธ์ เซ็นส์) ต่อหน้าแฟนคลับอย่างจริงใจ

ถือว่าประสบความสำเร็จแบบไม่ผิดหวังสำหรับค่าย 7th Sense Group (เซเว่นธ์เซ็นส์ กรุ๊ป) ที่ได้ปล่อยไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป แล้วเห็นผลตอบรับจากแฟนคลับดีขนาดนี้ ซึ่งในอนาคตจะได้เห็น เหล่าสาว ๆวง 7th Sense (เซเว่นธ์เซ็นส์) ก้าวไปในทิศทางไหน สามารถติดตามอัพเดทผลงานศิลปินได้ที่ Facebook : Seventh Sense /  IG : 7thsensegirlgroup / Youtube : 7th Sense Official

ที่มา:  ค่าย เซเว่นธ์เซ็นส์ กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ค่าย เซเว่นธ์เซ็นส์ กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง