6 คลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงนำจาก The Predator เดอะ เพรดเดเทอร์

The Predator จัดเต็มมาให้ชมอีก 6 คลิป ซึ่งล่าสุดนี้คือ 6 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทั้งผู้กำกับ เชน แบล็ค และนักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น บอยด์ โฮลบรู๊ค (รับบท ควินน์ แม็คเคนน่า), ออกุสโต อกิเรล่า (รับบท เนตเทิลส์), เจค็อบ เทรมเบลย์ (รับบท รอรี่ แม็คเคนน่า), คีแกน-ไมเคิล คีย์ (รับบท โคเยิล) และโอลิเวีย มันน์ (รับบท เคซีย์ แบรคเกตต์)

บอยด์ โฮลบรู๊ค เล่าว่า “ผมคิดว่า สิ่งที่ทำให้มันดูมีเอกลักษณ์ คือมันดูเหมือนมนุษย์อวกาศ เหมือนสัตว์เลื้อยคลาน คล้ายเลียนแบบเรา มีพลังมากกว่า มีแบบแผนมากกว่า เหมือนนักรบที่คอยซุ่ม มีพลังมาก” ส่วนหนุ่มน้อยเจค็อบ เทรมเบลย์ ได้เผยว่า “ตอนที่ดู เดอะ เพรดเดเทอร์ ครั้งแรกรู้สึกว่า ‘ให้ตายเถอะ เหมือนอย่างที่นึกภาพเอาไว้เลย’ เขาตัวสูงใหญ่และดูน่ากลัว” ทางด้าน โอลิเวีย มันน์ ก็ได้เผยถึงการร่วมงานกับผู้กำกับว่า “ฉันนั่งอยู่กับเชนและคิดว่าเขาเป็นผู้กำกับฯ และนักเขียนที่เก่งมากคนหนึ่งเลย ฉันรักหนังของเขามานานแล้ว และคิดว่าเขาทำได้ดี มันมีความน่าสนใจมาก มีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่ เขาพยายามเซอร์ไพรส์ผู้ชมตลอด”

เตรียมพบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากห้วงอวกาศอันไกลโพ้น สู่ถนนเล็ก ๆ ในย่านชานเมือง การไล่ล่ากลับมาอีกครั้ง นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาลก็แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกมันตัดต่อพันธุกรรมของตนเองเข้ากับดีเอ็นเอของสปีชี่อื่น ๆ ในจักรวาล และเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบังเอิญกระตุ้นให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้ง มีเพียงสมาชิกแร็กแท็กจากอดีตทหาร และอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ที่จะช่วยไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องสิ้นสุดลง

กำกับโดย เชน แบล็ค พร้อมร่วมเขียนบทกับ เฟรด เด็คเคอร์ นำแสดงโดย บอยด์ โฮลบรู๊ค, เทรวานเท โร้ดส์, เจค็อบ เทรมเบลย์, คีแกน-ไมเคิล คีย์, โอลิเวีย มันน์, สเตอร์ลิ่ง เค.บราวน์, อัลฟี อัลเลน, เจน โธมัส, ออกุสโต อกิเรล่า, เจค บูเซย์, อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้ ฯลฯ

The Predator – เดอะ เพรดเดเทอร์” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/PredatorMoviesThailand/

#ThePredator #เดอะเพรดเดเทอร์

The Predator – Augusto Aguilera Interview (ซับไทย)

 

The Predator – Boyd Holbrook Interview (ซับไทย)

 

The Predator – Jacob Tremblay Interview (ซับไทย)

 

The Predator – Keegan Michael Interview 1 (ซับไทย)

 

The Predator – Keegan Michael Interview 2 (ซับไทย)

 

The Predator – Olivia Munn Interview (ซับไทย)

 

The Predator – Shane Black Interview (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง “MONO29” ชวนดูหนังดี “เดอะ เพรดเดเทอร์” พรานอวกาศเดินหน้าล่าโหด ครั้งแรกฟรีทีวีไทย 11 ก.ค.นี้ >>

อาทิตย์ที่ 16 นี้ ห้ามพลาด!!! แมทธิว ดีน จะพาไปพบกับเบื้องหลังความหฤโหดถึงขีดสุดของนักล่าจากต่างดาว ใน “เดอะ เพรดเดเทอร์ ทีวีสเปเชียล”

ออกล่าต่อไม่รอแล้วนะ! 20th Century Fox ส่ง The Predator เปิดฉายรอบพิเศษที่ลอสแอลเจลิส ผู้กำกับ เชน แบล็ค พร้อมด้วย บอยด์ โฮลบรู๊ค-โอลิเวีย มันน์ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>

TV Special ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตื่นเต้น ระทึกขวัญ สุดยิ่งใหญ่ “ เดอะ เพรดเดเทอร์” นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาล

ทำความรู้จักตัวละคร “The Predator – เดอะ เพรดเดเทอร์” >>