คอนเสิร์ตปิดตำนานเอเอฟ รุ่นที่ 9 ฟินเต็มอิ่ม ”เพื่อนกัน จนวันสุดท้าย” >>

 

สนุกกันเต็มอิ่ม สมการรอคอยมานานถึง 6 ปี สำหรับคอนเสิร์ต  AF9 The Last Farewell  – เพื่อนกัน จนวันสุดท้าย จากกลุ่มศิลปิน อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่นที่ 9  นำทีมโดย ไอซ์-ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ  และไบรท์-วิชเวช เอื้ออำพน , เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง , โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม พร้อมด้วย พราว-ภัทร์พิชชา เทวัญอุทัยวงศ์  เค – ปิยวัฒน์ สุทธิช่วย , ซันนี่ – เสกรัก ชัยศรศรายุทธ , เอิร์ท – บารมี ชำนาญกิจ , ก้อง – ก้องเกียรติ ทาวงค์ , โอปอล์ – ณัฐชา เสนาบุตร, ใบหม่อน-พิมพ์วลัญช์ ศรีเมือง เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย ของพวกเขาที่ขึ้นแสดงบนเวทีด้วยกัน ก่อนแต่ละคนจะแยกย้ายกันไปตามเส้นทางที่ได้เลือกไว้ โดยจัดขึ้น ณ.นครินทร์สเปซ ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนคลับแน่นขนัด

หลังจากประตูคอนเสิร์ตได้เปิดให้ทุกคนได้เข้าไป ความสนุกก็เริ่มต้นขึ้นกับ โชว์แรกที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามทั้งภาพและเสียงจากศิลปินทั้ง 11 คน ในเพลงนักล่าฝัน เพลงประจำบ้านอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย และทำเอาแฟนคลับตื่นตาตื่นใจกันต่อทันทีด้วยเมดเลย์รวมเพลงสากลสนุกๆ 24K Magic Ddu du Ddu du และI am the best โดยเริ่มจาก4 หนุ่ม ไบร์ท,โซ่,ซัน,เอิร์ทตามมาด้วย5สาว ไอซ์ เนส แคท โอปอ ใบหม่อน ที่เรียกได้ว่าทั้งร้องทั้งแดนซ์ปิดท้ายด้วยเค ก้อง ที่แดนซ์กระจายไม่แพ้2 กลุ่มแรก เรียกว่าทั้งโชว์เมดเลย์ชุดนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงกันได้กระหึ่มนครินทร์สเปซ ทีเดียว

จากนั้นเป็นช่วงโชว์เดี่ยวของแต่ละคน โดยโชว์เดี่ยวทุกๆ เพลงที่เหล่าAF9 หยิบมาร้อง แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้ทุกเพลง ในพาร์ทนี้แฟนคลับได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม มีทั้งเศร้าซึ้งสนุก ครบรส

ความสนุกยังมีแบบจัดเต็ม ทั้งช่วงโชว์รวมฝั่งผู้หญิง และโชว์รวมฝั่งชาย ไม่เว้นแต่ โชว์คู่จับฉลาก ต่อกันด้วยการเซอร์ไพร์สแฟนคลับของพวกเขากันด้วยโชว์คู่จิ้นที่แฟนๆคิดถึง พาร์ทนี้เรียกเสียงกรี้ดได้สนั่นฮอล์ล ก่อนที่จะตบท้ายด้วยความสนุกสนานจากโชว์ในพาร์ทละคร ที่ทำเอาทุกคนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นมาโยกย้ายกันส่ายสะโพกกัน ก็ในช่วงโชว์ปาร์ตี้ 90 ประเดิมกับเพลงสนุกๆ  ผ้าเช็ดหน้า ต่อด้วย รักกันมั้ย,สาละวัน และฝากเลี้ยง

ก่อนจะปิดฉากความประทับใจครั้งนี้กับเพลงความทรงจำที่เหล่าAF9ถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึกที่พวกเค้ามีต่อแฟนคลับ ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องแอบเช็ดน้ำตาเกือบทั้งนครินทร์สเปซ ซึ่งถือว่าคอนเสิร์ตAF9 The Last Farewell เป็นการปิดตำนานเอเอฟ 9 ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์(เฉพาะกิจ)
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์(เฉพาะกิจ)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมกรุงเทพฯ เมืองที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม