เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

นิตยสารคลีโอสุดยอดนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่ประสบความสําเร็จมาทุกประเทศไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย สําหรับประเทศไทยได้ถือกําเนิดมาในปี 1997 พร้อมกิจกรรมสุด ฮอต 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอ พร้อมแล้วกับการเปิดตัว 50 หนุ่มโสดประจําปี 2018 ที่พกพาคุณสมบัติ โสด หล่อ น่ารัก คาแร็คเตอร์ดี อบอุ่น การศึกษาดี อาชีพเลิศ ครบทุกรสของหนุ่มโสดในฝัน “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” กับคอนเซ็ปต์ “More Than A Crush” ให้สาวๆ ได้ฟินมากกว่าที่เคย ณ เซ็นทรัลคอร์ท แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานพบกับ คุณทัศนีย์ สิริเลิศประเสริฐ บรรณาธิการนิตยสารคลีโอ พร้อมด้วยคู่หูพิธีกร สุดหรรษาดีเจบุ๊คโกะและดีเจมะตูม จากนั้นร่วมใจเต้นรัวไปกับการเปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซ่บเวอร์ ที่พร้อมทําให้สาวคลีโอหัวใจพองโตแน่นอน นอกจากนี้ยังมีบรรดาเหล่าหนุ่มโสดรุ่นพี่ นําทีมโดย เกรท -สพล อัศวมั่นคง สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ ปี 2016 , ฟิลิป-ฉันท์ โครเนอร์ สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ ปี 2017 พร้อมด้วยดาราเซเลบริตี้สาวสุดฮอตตบเท้ามาร่วมเพิ่มดีกรีความแซบ อาทิ แตงโม นิดา พัชรวีระ พงษ์, ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี ฯลฯ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง และยูทูบเบอร์คนดัง เก๋ไก๋ สไล เดอร์ เป็นต้น


อัพเดททุกกิจกรรมคลีโอได้ที่ http://www.cleothailand.com/cleobachelors2018/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HOWE พร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2018 >>

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ >>

CLEO จัดใหญ่! Award Night Party “กัง กันต์พงษ์” คว้ารางวัลหนุ่มโสดในฝัน 2018 >>

.”ครั้งแรก!! ของ #ฟิล์มธนภัทร กลับบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) พร้อมฝากคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีน ให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกับผลงานต่อๆ ไป” >>