#ใหม่ดาวิกา #davika พร้อมเต็มร้อย! ลุย “มิลาน แฟชั่น วีค” ตัวแทนหนึ่งเดียวของสาวเอเชีย ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลัง! >>

เป็นนางเอกซุป’ตาร์อีกคนที่รักในงานที่ทำ จนเห็นได้ว่าไม่กี่ปีมานี้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มักจะไปปรากฎตัวอยู่ฟร้อนท์โรว์ของแฟชั่นโชว์แบรนด์ระดับโลกมานับไม่ถ้วน ล่าสุดการเดินทางของ “ใหม่” เริ่มต้นอีกครั้ง จากการได้รับเชิญเป็นตัวแทนผู้หญิงเอเชียแปซิฟิกเพียงคนเดียว เข้าร่วมเดินในแฟชั่นโชว์ของ DOLCE&GABBANA แบรนด์ดังระดับโลก ใน มิลาน แฟชั่น วีค โดยเดินทางคืนวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 21.30 น. ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เดินทางโดยสายการบินไทย  ไฟลท์ TG940 ไปยังกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

โดยแอร์พอร์ตลุคในวันเดินทาง แน่นอนว่า ใหม่ มาในลุคที่เน้นความสบาย แฝงด้วยความเท่ ตามแบบฉบับของ DOLCE&GABBANA สวมสเวตเตอร์โอเวอร์ไซส์ D&G สีดำ บวกเข้าความทะมัดทะแมงด้วย Jocking Pants สีขาวเข้ารูป แมทช์ด้วยกระเป๋าโลโก้ซิกเนเจอร์ ถึงแม้จะเป็นลุคสบายๆ แต่ก็เรียบเท่ได้อย่างลงตัว

สำหรับการร่วมงานกับ DOLCE&GABBANA ในครั้งนี้ ใหม่ จะเป็นตัวแทนได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในคอลเลกชั่น Spring/summer 2019 Donna Show โดยการร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งพิเศษ ที่ “ใหม่” จะได้เป็นตัวแทนจากเอเชียแปซิฟิกเพียงหนึ่งเดียว ไปร่วมทำงานและกระทบไหล่กับนางแบบระดับโลก โดยจะร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 7.00 น. (เจ็ดโมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย) ณ มิลาน แฟชั่น วีค ประเทศอิตาลี โดยงานนี้แฟนๆ ชาวไทย สามารถร่วมให้กำลังใจ “ใหม่” ตามช่องทางโซเชียลมีเดียกันได้

#davika

#milanfashionweek

#dolcegabbana

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก นักท่องเที่ยว ไทย-ต่างชาติ เล่นน้ำสงกรานต์แน่นพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” >>

“ใหม่-ดาวิกา” ขอรันวงการ TikTok Dance Challenge อีกครั้ง!! ส่งเพลงรัก บีทติดหู “น้ำตาลตก (Sugar Drop)” โฟกัสแทร็กจาก “DAVIKA” EP แรกในชีวิต >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“เอสซี แอสเสท” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ ดาวิกา” จัดเต็มกับแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” >>

2 ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก ในละคร “รัก/ร้าย” ช่องวัน31 >>