“สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย” ระเบิดความมันส์อย่างยิ่งใหญ่ กับความสนุกคูณสอง 22 – 23 กันยายนนี้ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน >>

  • Fit Fest 2018 กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! กับคอนเซปต์ “สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย” เตรียมระเบิดความมันส์เอาใจสายฟิตแบบคูณสอง!
  • วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา จัดหนักจัดเต็มด้วยไฮไลท์แบบอัดแน่นบนพื้นที่ 12,000 ตร.ม. ทั้ง 3 ฮออล์ของรอยัลพารากอนฮอลล์
  • เหล่าซุปตาร์เทรนเนอร์ตัวท็อปของเมืองไทยเบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บ ซิพแพ็คสุดเป๊ะของเหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดัง อาทิ ครูเชอรี่ – นนท์ณัฐดา อำมาตย์, เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา, เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์, ครูหนุ่ม – ยอดชาย ยมะคุปต์ มาพร้อมคลาสสุดมันส์ NonStop
  • ครั้งแรกของการยกเวทีการแข่งขันหาคนสายพันธุ์อึดระดับโลก F45 Playoffs มาที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก! ท้าชิงเงินรางวัลสูงถึง 50,000 บาท
  • เฮลตี้สายคลีนพลาดไม่ได้กับร้านอาหารดังที่มาพร้อมเมนูพิเศษที่คิดค้นมาให้มาลองลิ้มชิมรสความอร่อยแบบโลว์แฟต กับ FIT FEST Food Zone
  • ครั้งเดียวที่คุณจะได้วิ่งเคียงข้างพี่ตูน อาทิวราห์ กับกิจกรรมพิเศษ #ก้าวไปกับ Fit Fest ทุก 1 กม. FIT FEST สมทบทุนให้ 100 บาท บริจาคสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริราช
  • เพิ่มความมันส์แบบไม่มีลิมิต ด้วย Fitness Concert พบกับ BNK48 ที่จะมาโชว์สเต็ปท่าเต้นออกกำลังกายแบบสนุกๆ กับเพลงดังสุดฮิต “คุ้กกี้เสี่ยงทาย”
  • Fit Fest 2018 เปิดให้เข้างานแบบฟรีๆตลอดสองวันเต็ม 22 – 23 กันยายนนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน สำหรับ  Fit Fest 2018 ที่โต้โผใหญ่สายฟิต วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง พร้อมความสนุกและความมันส์คูณสอง ในคอนเซ็ปต์  “สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย” อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์และท้าทาย ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก กับการรวมพลซุปเปอร์สตาร์เทรนเนอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บของเซเลบริตี้ตัวแม่ มาจัดคลาสสุดเอ็กคลูซีฟให้คุณได้ปลอดปล่อยความสนุกกันแบบจัดเต็ม!

 

วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวว่า “Fit Fest 2018 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในครั้งแรกที่จัดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้บอกได้เลยว่าจัดเต็มจัดใหญ่ยกกำลังความสนุกแบบคูณสอง มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย” ที่กล้าการันตีความสนุก ความมันส์ ความครบ เรียกว่ามีทุกอย่างที่คนชอบและสนใจในการออกกำลังกายต้องการ สำหรับคนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลยก็ขอให้มาเพราะเราเชื่อว่ามาแล้วคุณจะได้แรงบันดาลใจได้พลังดีๆ กลับไปแน่นอน และยังได้ลองคลาสที่คุณกำลังสนใจว่ามันใช่หรือเหมาะกับคุณมั้ย คนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วยิ่งต้องมา เพราะงานนี้จะทำให้คุณได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยยกระดับความสนุกของการออกกำลังกายไปอีกขั้น และสายแข็งฮาร์ดคอร์บอกเลยว่าคราวนี้จัดเต็มเพราะเราอิมพอร์ตการแข่งขันสุดโหด F45 เพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึดที่จะมาเปิดการแข่งขันในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ อีกมากมายที่ไม่อยากให้พลาดกัน”

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายคนต่างรอคอย คือ กิจกรรมออกกำลังกายที่เวทีใหญ่ที่ปีที่แล้ว เวทีแทบแตกเพราะได้รับความสนใจอย่างมาก ในปีนี้ยังการันตีความพีคเช่นเคย เพราะได้ขนซุปตาร์เทรนเนอร์ตัวท็อปของเมืองไทยที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บ ซิพแพ็คสุดเป๊ะของเหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดัง มาจัด Master Class สุดเอ็กคลูซีฟ ที่เรียกว่าของดีมีปีละครั้ง เริ่มที่ ครูเชอรี่ – นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์สุดฮอตผู้ปั้นหุ่นให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทยเป๊ะมาแล้วค่อนวงการ ไม่ว่าจะเป็นชมพู่ อารยา, แอน ทองประสม, กาละแมร์ มาจัดคลาส เผยศาสตร์ของการปั้นหุ่นให้สวยแบบดารา ใน Master Class ครั้งแรกที่ FitFest ควงคู่มากับเบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา ดาราสาวหุ่นเฟิร์ม ที่ใครๆต่างยกนิ้วให้ โดยงานนี้ทั้งคู่ จะมาเผยเคล็ดลับการปั้นหุ่นให้เป๊ะ ให้ปัง แบบไม่มีกั้กกันเลยทีเดียว ที่งานนี้สาวเบเบ้เตรียมจัดคลาสเผยเคล็ดลับ 360 องศา ของการฟิตหุ่นให้เป๊ะแบบไม่มีกั๊ก กับ Master class ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี และพบกับ กาละแมร์-พัชรศรี เฮลท์ตี้เกิร์ลคนดังที่จะมาจัด Master Class 7 Minutes workout ให้ได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกันทั้งยังได้พบกับ เทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์หนุ่มคิวทอง ฉายาเทรนเนอร์นักปั้นหุ่นสุดแซ่บ ที่สามารถเนรมิตหุ่นพังให้เป็นหุ่นปังจนโด่งดัง ที่อยู่เบื้องหลังหุ่นแซ่บๆ ของเซเลบดาราชื่อดัง อย่าง ยิบโซ, ขวัญ อุษามณี เรียกว่าฮ๊อตสุดขีดถึงขั้นเซเลบชื่อดังต้องต่อคิวรอเทรนกันเลยทีเดียว โดยงานนี้เทรนเนอร์จันจะมาจัดคลาสเปลี่ยนให้การออกกำลังกายของคุณฟิตและสนุกกว่าที่เคย! พร้อมควงคู่ลูกศิษย์หุ่นแซ่บ เกรซ กาญเกล้า มาร่วมโชว์พลัง ความฟิตไปด้วยกัน และพบกับ ไฮไลท์สุดมันส์จากเทรนเนอร์ซุปตาร์​อีกคนที่ไม่ควรพลาด! ครูหนุ่ม – ยอดชาย ยมะคุปต์ เทรนเนอร์ซุมบ้าคนแรกของประเทศไทย ที่การันตีความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ที่คราวนี้ครูหนุ่มจัดชุดใหญ่กับคลาสและโชว์ซุมบ้าชุดพิเศษ  ที่ขอรับประกันไม่ว่าใครๆ ก็เต้นได้! กับคลาสฮอตที่สุดในเมืองไทย ที่จะให้คุณมันส์จนไม่อยากหยุด! นอกจากนี้ยังเสริมความมันส์ด้วยนำทีมเทรนเนอร์สุดฮอต ออกัส – ทารินี ทรงเกียรติธนา เทรนเนอร์ Energy คูณร้อย! มาพร้อมพลังเยอะจนคุณคาดไม่ถึง! ที่จะมาเปิดคลาส ชวนบิดสะโพก โยกร่างกายไปกับจังหวะดนตรีมันส์ๆ แบบ Reggae Dancehall คลาสที่เน้นเฟิร์มกระชับช่วงล่าง! พร้อมด้วย “เมฆ เพิร์ล ปิ๊ง “ สามเทรนเนอร์สุดมันส์ที่มาพร้อมคลาส PPM ที่จะทำให้ทุกส่วนในร่างกายฟิต เฟิร์ม กระชับ! รับรองว่าไม่ยาก ไม่ว่าใครก็ทำได้

นอกเหนือจากความสนุก ความมันส์กับการออกกำลังกายแล้ว ยังได้พบกับเหล่าแบรนด์ฟิตเนสคลับ อุปกรณ์กีฬา แฟชั่น และร้านอาหารชื่อดังมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน ที่จะมามอบสิทธิพิเศษครั้งแรกและครั้งเดียวกับโปรสุดคุ้มในงานมากมาย ทั้ง Fitness First, Absolute You , Yoga&ME ,Stadium One, Fitness 24 Seven ,ค่ายมวยเพชรยินดี ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าสปอนเซอร์ใจดีที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ ทั้ง ซิกน่าประกันภัย ,SONY,COKE, SHARK ENERGY DRINK, Meiji, Cetaphil, TANITA ที่มาพร้อมเครื่องวิเคราะห์องค์ประกอบภายในร่างกายแบบแยกส่วน MC-980 ให้บริการอีกด้วย ทั้งยังมีกิจกรรมเอาใจสายฟิตสุดอึด พบกับ F45 Playoffs เพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึดที่จะมาเปิดการแข่งขันในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ให้มาท้าชิงเงินรางวัลสูงถึง 50,000 บาท และ Movement Playground ที่นำคลาสสุดฮิตของคนสายฟิต ทั้งความแข็งแรงของ Spartan และ ความคล่องแคล่วของ Ninja Warrior มารวมเข้าไว้ด้วยกันในคลาสเดียว ให้มาท้าความอึด ความฟิต ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท

และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ ที่พร้อมเติมพลัง เติมแรงให้สายฟิตได้ฟินไปกับความอร่อยแบบโลว์แคลอรี่ พร้อมจับมือร่วมกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านความอร่อย Wongnai เปิดตัว FIT FEST Food Zone เอาใจสายเฮลท์ตี้โดยเฉพาะ ที่ได้คัดสรรและรวบรวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพกว่า 40 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น KINZA GYOZA, Mugendai , Acai Story, Nokky’s Recipe, Bun101, ใบเมี่ยง โดยมีเหล่าคนดังวงการบันเทิงที่คิดค้นอาหารสุขภาพมาเปิดตัวในงานนี้อย่างคับคั่ง รับประกันความอร่อยจากวงใน พร้อมจัดหนัก จัดเต็มทั้งคาว ทั้งหวาน แบบไม่มีลิมิต แต่ยังคงคอนเซปต์โลว์แฟตเพื่อคนรักสุขภาพ กับเมนูพิเศษที่คิดค้นมาให้มาลองลิ้มชิมรสความอร่อยแบบไม่รู้สึกผิดอีกด้วย! ทั้งยังเปิดบริการพิเศษสำหรับคนที่บ้านไกล ให้ได้สั่งอาหารผ่านทางแอพลิเคชั่น LINE MAN เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สายเฮลท์ตี้กันอีกด้วย!

นอกจากนี้ยังได้ร่วมสร้างโปรเจคพิเศษ ก้าวไปกับ FIT FEST ร่วมกับ ตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายที่ได้รับพระราชทานนามจากในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยกิจกรรมก้าวไปกับ FIT FEST ในครั้งนี้จะมีการนำลู่วิ่งจานวน 25 ลู่มาตั้งไว้ที่งาน FIT FEST เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม ร่วมวิ่งไปพร้อมๆกับตูน อาทิวราห์ และ ก้อย รัชวิน โดยในทุก ๆการวิ่ง 1 กิโลเมตร ทาง FIT FEST จะบริจาคให้กับโครงการจานวน 100 บาท โดยตั้งเป้าไว้ที่ 1,000,000 บาท เพื่อให้ทุกๆ ก้าวของทุกคุณมีค่า สามารถต่อลมหายใจให้กับหลายชีวิต

และปิดท้ายด้วยความมันส์แบบไม่มีลิมิตไปกับ Fitness Concert จากน้องๆ BNK48 ครั้งแรกกับโชว์ชุดพิเศษของ 3 เพลงดังสุดฮิต Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย” , BNK48 และ “ฤดูใหม่”  ที่จะมาพร้อมท่าเต้นออกกำลังกายแบบสนุกๆที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมให้แฟนคลับได้ร่วมเต้นไปด้วยกัน โดยสาวๆ BNK48 จะมาทำการแสดงโชว์ตลอดทั้ง 2 วันของงาน ในวันที่ 22 กันยายน พบกับ BNK48 รุ่นที่ 1 นำทีมโดย เนย , ตาหวาน, มิโอริ, ปูเป้, ก่อน, น้ำหนึ่ง และในวันที่ 23 กันยายน พบกับ BNK48 รุ่นที่ 2 นำทีมโดย เค้ก, ออม, มินมิน, ผักขม, ฝ้าย, วี

ที่มา:  ชม พีอาร์
บันทึกภาพ:  ชม พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

ชื่นมื่น!! “พี่ตูน” นำทีมก้าว…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! ประชาชนนับหมื่น รวมใจส่งท้ายโครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>