โบ๊ท-ธารา รับงานหนักแต่สนุก ประเดิมซีรีย์สั้นเรื่องใหม่ The mirror >>

เห็นช่วงนี้เงียบหายไป แฟนคลับทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวัล  สำหรับพระเอกดาวรุ่ง “โบ๊ท-ธารา ทิพา” ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่องล่าสุด  “เพลิงนาคา”  ของผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์” แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์  ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าต้นปีหน้าคงมีโอกาสได้ชมกันอย่างแน่นอน

งานนี้บอสใหญ่ “แป๊ป-ณฤทธิ์” ผู้จัดละครเพลิงนาคา เลยขอผุดไอเดียคลอดซีรีย์สั้น เรื่องใหม่  “The mirror กระจกสะท้อนกรรม”  เรื่องสั้นจบในตอนที่นำเอาทุกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุค 4.0 มาบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบซีรีย์ให้ได้ติดตามกัน ประเดิมเรื่องแรกจับ “โบ๊ท-ธารา” มารับบทนำในตอน “พนันพัง” หวังให้แฟนๆ ของหนุ่มโบ๊ทได้หายคิดถึงกันพอหอมปาก หอมคอ โดยเรื่องนี้โบ๊ทต้องมารับบทเป็น “เดี่ยว”  เด็กหนุ่มที่มีความสามารถ และมีโชคในเรื่อง ของการคำนวณทายผลฟุตบอล  จนนำไปสู่วงการโต๊ะบอล และถลำลึกสู่หลุมพรางหลุมใหญ่       ที่เรียกว่า “นกต่อ” โดยเจ้าตัวเผยว่า ผมรับตั้งแต่ยังไม่อ่านบทเลยครับ (หัวเราะ) พอติดต่อมา       ก็รับเลย แล้วยิ่งพอมาอ่านบท ผมรู้เลยว่างานหนักแน่ๆ แต่ก็คิดว่างานมันน่าจะออกมาสนุก เพราะเรื่องราวมันท้าทายตัวผมด้วยครับ ยิ่งพอรู้ว่าตอนของผมจะเป็นเรื่องแรกของซีรีย์เรื่องนี้ด้วย ก็มีความกดดันนิดๆ แต่พอเริ่มถ่ายทำไป เริ่มได้เห็นการทำงานของทุกคน รวมถึงตัวผมด้วย ผมว่าเรื่องมันต้องออกมาสนุกแน่นอน เพราะขนาดผมเล่นเองผมยังชอบเลย และหวังว่าทุกคนคง จะชอบเหมือนกันครับ

ติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของโบ๊ท-ธารา กับ ซีรีย์สั้นจบในตอนเรื่องใหม่ “The mirror กระจกสะท้อนกรรม” ในตอน “พนันพัง” ซีรีย์ที่จะทำให้คุณต้องย้อนกลับหันมามองตัวเอง เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  มายน์แอทเวิร์คส์
บันทึกภาพ:  มายน์แอทเวิร์คส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัชใจมากแม่!! “CH3Plus” คว้า 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” สร้างโมเมนต์ในแบบต่างสไตล์สุดฟินใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว

“โบ๊ท ธารา” ฮอตข้ามประเทศ!! บทสายวายดันยอดฟอลโล่ไอจีพุ่งไม่หยุด

ปีทอง ! “โบ๊ท ธารา” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ช่อง 3 พิสูจน์ฝีมือกับละคร 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์