ทีมนักแสดงเช็คอินพร้อมกันที่ #BadTimesattheElRoyale World Premiere ณ ลอสแอนเจลิส >>

ทุกเส้นทางนำพาทุกคนมาเช็คอินที่นี่! สำหรับทีมนักแสดง และผู้กำกับ/เขียนบท/อำนวยการสร้างจากภาพยนตร์เรื่อง Bad Times at the El Royale ที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ใน Bad Times at the El Royale World Premiere งานเปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้น ณ TCL Chinese Theatre ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นำทีมโดย ดรูว์ ก็อดดาร์ด และเหล่านักสแดง ไม่ว่าจะเป็น เจฟฟ์ บริดเจส, จอน แฮมม์, ดาโกต้า จอห์นสัน, เคลี่ สแปนี่, แมนนี่ จาซินโต้, ซินเธีย เอริโว่, แอลวิน่า ออกัส นอกจากนี้ยังมี ลูวิส พูลแมน ที่มาพร้อมกับ บิลล์ พูลแมน และอีกมากมาย

Bad Times at the El Royale เรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 7 คน ที่ต่างมีความลับปิดซ่อนเร้นเอาไว้ต้องโคจรมาพบกัน ณ โรงแรมเอลรอยัล โรงแรมอันแสนทรุดโทรมและซบเซา ที่มาพร้อมกับอดีตอันดำมืด ริมทะเลสาปทาโฮ เมื่อค่ำคืนแห่งโชคชะตานี้ผ่านไป ทุกคนจะได้รับการไถ่บาปครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก โดยมีพนังงานเฝ้าประตูหนุ่มคนหนึ่ง (รับบทโดย ลูวิส พูลแมน) รอต้อนรับพวกเขาอยู่ที่นั่นแล้ว ในบรรดากลุ่มคนแปลกหน้าที่มารวมตัวกันนี้จะประกอบไปด้วย บาทหลวงดวงซวย (รับบทโดย เจฟฟ์ บริดเจส), นักร้องสาวนามว่า ดาเลเน่ สวีท (รับบทโดย ซินเธีย เอริโว่), เด็กสาวที่มาจากทางตอนใต้ผู้ใจอ่อน (รับบทโดย เคลี่ สแปนี่) และพี่สาวของเธอ (รับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน), เซลล์แมนขายเครื่องดูดฝุ่น (รับบทโดย จอน แฮมม์) และสุดท้ายคนที่น่าจะเป็นคนที่ลึกลับที่สุด ผู้นำทางศาสนาที่ทรงเสน่ห์และไม่ชอบใส่เสื้อ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ)

เตรียมพบกับการเผชิญหน้าของคนแปลกหน้าทั้งเจ็ด กับค่ำคืนอันเลวร้าย

ใน “Bad Times at the El Royale – ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล” 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#BadTimesattheElRoyale #ElRoyaleMovie

https://www.facebook.com/ElRoyaleMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่งานเวิลด์พรีเมียร์ พร้อมทัพนักแสดง ในงาน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – World Premiere ถ่ายทอดสดจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ดรูว์ ก็อดดาร์ด – เคลี่ สแปนี่ ร่วมเดินพรหมแดง พร้อมเปิดตัว “Bad Times at the El Royale” ที่งาน “13th Rome Film Fest”

สองหนุ่ม ดรูว์ ก็อดดาร์ด, คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Bad Times at the El Royale เดินทางร่วมงาน 66th San Sebastian International Film Festival >>

ซินเธีย เอริโว่ แทคทีม ดาโกต้า จอห์นสัน ร่วมเดินฉายรอบพิเศษ #BadTimesattheElRoyale ที่นิวยอร์ก

7 คนแปลกหน้า 7 ความลับ 1 การเชื่อมต่อ “Bad Times at the El Royale” เผยตัวอย่างใหม่ ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก