#ออกแบบ จัดเต็มลุคเท่ นำทีมคนแฟชั่น ดีไซเนอร์ ทั่วฟ้าเมืองไทย การันตีความปัง McQueen แม็คควีน หนังดีระดับ 10 เต็ม 10 >>

เรียกได้ว่าเป็นงานรวมพลคนแฟชั่น และ สื่อมวลชนทั่วฟ้าเมืองไทยสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ McQueen แม็คควีน ที่นำทีมโดย นางแบบ – นักแสดงสาวคนเก่ง ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง  คุณสธน  ตันตราภรณ์ นิตยสารโว้กประเทศไทย  คุณกำพล  ลิขิตกาญจนกุล นิตยสารจีคิว คุณอาร์ต อารยา อินทรา  คุณไจ๋ ซีร่า  คุณจิตติมา วรรธนะสิน  โดยงานจัดขึ้นเมื่อเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์  โดยหลังจากที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์รอบแรกในไทยร่วมกันทุกเสียงต่างยืนยันว่านี่คือภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมแห่งปี ถ่ายทอดเรื่องราวได้โดนใจผู้ชมทุกสายอาชีพ

“ งานของแม็คควีนเป็นแรงบันดาลใจให้เรา เขาเริ่มจาก คนที่ไม่มีอะไรเลย และใช้ Passion ล้วน ๆ ในการ ทำสิ่งที่รักให้ยิ่งใหญ่  “  ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

“ ความยิ่งใหญ่มันมีที่มาที่ไปทั้งนั้น บางทีแลกด้วยความเจ็บปวด หนังเรื่องนี้ทำให้เราแรงบันดาลจุดเริ่มต้นในงานของเราอีกครั้ง “ คุณสธน  ตันตราภรณ์ นิตยสารโว้กประเทศไทย

“ เป็นหนังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ ทำให้ได้รู้ว่า โลกแฟชั่น นั้นกว้างใหญ่มีอะไรมากกว่าการที่ได้เห็นเสื้อผ้าสวย ๆครับ “ คุณกำพล  ลิขิตกาญจนกุล นิตยสารจีคิว

“ เป็นหนังที่เปิดโลกทัศน์ เรา ทำให้เห็นว่าถึงเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกก็ยังต้องการความรักจากคนใกล้ตัว “ คุณไจ๋ ซีร่า

“  10 /10 เข้าถึงจิตใจมนุษย์ ได้อย่างทรงพลัง “ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

“ ทึ่งในพลังสร้างสรรค์ของเขา แม็คควีนคือสุดยอด ดีไซเนอร์ จริง ๆ “  คุณปวีณ  ภูริจิตปัญญา  ผู้กำกับค่าย GDH 559

“ครึ่งหนึ่งของหนังเรื่อง McQueen ก็คือ A Star is Born ส่วนอีกครึ่งหนึ่งของหนังชวนให้นึกถึงเพลง Candle in the Wind ของเอลตัน จอห์น ไม่ว่าคนดูจะรู้จักชื่อเสียงและผลงานของแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกคนนี้หรือไม่ McQueen เป็นหนังสารคดีที่ทรงพลัง” – อ.ประวิทย์ แต่งอักษร

“ สารคดีที่นำเสนอความเป็นอัจฉริยะของ แม็คควีนได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมแรงผลักดันและความเจ็บปวดที่สะท้อนในแฟชั่นโชว์ “ หนังโปรดของข้าพเจ้า

McQueen แม็คควีน เล่าเรื่องราวการไต่เต้าจากดินสู่ดาวของ อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ยอดดีไซเนอร์ผู้มีแนวทางอันดิบเถื่อนเป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ยังสวยงามและน่าตราตรึงใจ นอกจากจะพาคนดูไปสำรวจตัวตน ความรู้สึกและแนวคิดที่มีต่องานของเขา McQueen ยังเป็นสารดคีที่ต้องการยกย่องเชิดชูบุคคลผู้มากความสามารถ และเป็นแรงบันดาลใจให้คนสู้ชีวิตทั้งหลายอยากเดินตามรอย

McQueen แม็คควีน

27 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกแบบ-ชุติมณฑน์” พร้อมลงซีรีส์ใหม่ อีกบทกับความท้าทาย >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

 “ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรกฟีดแบ็กดี  “คือเธอ” เรตติ้งกระฉูด รับแอบเขิน “ป๊อป ธัชธร”

“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรก ฟีดแบ็กดี เรตติ้งกระฉูด >>

M39 จัดพิธีบวงสรวง “อีสานซอมบี้” รวมทัพดาราสายฮาทั้งรุ่นเล็ก+รุ่นใหญ่ครบทีม ผลผลิตจากโครงการ “Major Writer Contest คุณเขียน เราสร้าง” สู่จอเงิน >>