“เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ “โนราห์” ลึกลับ ทรงพลัง! >>

ปล่อยออกมาให้ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก มีกระแสชมถึงโปสเตอร์ทีเซอร์ภาพยนตร์ “โนราห์” ที่ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ดูแลการผลิต และ “เอกชัย ศรีวิชัย” มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ พร้อมควบเป็นนักแสดง ถึงตำนานเรื่องราวความเชื่อทางใต้ โดยเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังค่อย ๆ ดำดิ่งสู่ท้องน้ำอันเวิ้งว้าง โดยมีเงาทอดของสถานที่แห่งหนึ่งสะท้อนอยู่  จนนำมาสู่ที่มาของจุดกำเนิด เรื่องราวของ “นอร์ร่า (เจด-แองเจลิน่า โฟรม็องโต้)” และ “สิงหร (ไพศาล ขุนหนู)” ที่ข้ามมิติกาลเวลาไปยังอดีต จนเกิดเป็นเรื่องราวความรัก และพบสิ่งสุดอัศจรรย์ของตำนาน โนราห์  ผ่านการผจญภัยและเหตุการณ์ต่าง ๆ ร่วมด้วยนักแสดง อาทิ สน-สนธยา ชิตมณี (สน เดอะสตาร์),อรรถพงษ์ สงแก้ว (บอล วง วงกลม) และครูโนราห์จากทั่วทั้งภาคใต้ มาร่วมเล่าขาน ตำนานความเชื่อของท้องถิ่นทางภาคใต้ ที่สัมผัสถึงต้นกำเนิดของ โนราห์  รอชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ 1 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์โนราห์ความลึกลับและน่าค้นหาได้ที่  https://www.facebook.com/NorahTheMovie

 

#ทุกตำนานมีเรื่องเล่า #ทุกเรื่องเล่ากำลังจะเชื่อถึงกัน

#เอ็มพิคเจอร์ส #mpic #โนราห์  #norah #norahthemovie

#เอกชัย #ไพศาลขุนหนู  #เจดแองเจลิน่า #สนเดอะสตาร์

ที่มา:  ทีมประชาสัมพันธ์พิเศษภาพยนตร์ “โนราห์
บันทึกภาพ:  ทีมประชาสัมพันธ์พิเศษภาพยนตร์ “โนราห์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>