Match of the Weeks รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นพิธีกรเต็มตัว สนั่นคอโซเชียลกับความฮา วิเคราะห์บอลแบบหญิงดูได้ ชายดูเพลิน!!! >>

แจ็ค แฟนฉัน” เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง Match of The Weeks รายการที่เซียนไม่เซียนบอลก็ดูได้ เพราะแต่ละแมตช์ของฟุตบอลอังกฤษที่จะเตะกันในแต่ละวีคนั้น จะมีแขกรับเชิญที่เป็นแฟนบอลตัวยงของทีมนั้นๆมาวิเคราะห์บอลแบบเฮฮา ผสมสาระที่ใครๆก็สามารถเข้าใจได้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย  รายการผ่านมา 3 ตอนเรตติ้งร้อนแรงสุดๆ ไม่ว่าจะเทปแรกที่มีแขกรับเชิญ ฮาขั้นพ่ออย่าง ดีเจป๋อง” และ ดีเจอาร์ต” ก็เล่นเอาขำท้องแข็งกันไป และต่อกับแมตช์ที่สอง ที่ได้ ลีซอ ธีรเทพ” มาประชันวิเคราะห์แบบถึงใจกับ ดีเจพล่ากุ้ง” โชว์ลีลา #delechallenge ก็ฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมือง และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือตอนที่สามของ เทพธิดาชาวสวน แนทเธอรีน BNK48” ที่มาโชว์สกิลขั้นเทพเชียร์ทีมไหน แพ้ยับนับแต้มไม่ได้ งานนี้มาประกบคู่กับราชาความห่ามอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์” เล่นเอายอดวิว ยอดแชร์ถล่มทลาย เพราะทีมที่ แนทเธอรีน” เชียร์ไว้นั้นจุดจบตรงเป๊ะ เรียกว่าตัวจริงเลยทีเดียว

งานนี้ Match of The Weeks ไม่รอช้า เดินหน้าต่อคว่าตัว คชา” และ อาย กมลเนตร” มาปะทะฝีปาก แบบไม่มีใครยอมใคร พูดได้คำเดียว ตอนล่าสุดนี้มาแบบเหนือชั้น การันตีเต็มร้อย ว่าทีมที่ตัวเองเชียร์ชนะแน่นอน แถมงานนี้แฟนรายการ ต้องรอชมการท้ากันระหว่างเขาทั้งสอง ว่าถ้าใครแพ้ ต้องทำตามสิ่งที่อีกคนได้ท้าเอาไว้ โซเชียลจะเดือดเป็นไฟอีกครั้ง เพราะ Match of The Weeks รายการบอลฮาๆสาระมาพร้อมรอยยิ้ม ที่หญิงดูได้ ชายดูเพลิน จะทำให้คุณยิ้มหัวเราะแบบฉุดไม่อยู่!

ที่สำคัญ Match of The Weeks มีกิจกรรมดีๆเปิดให้ร่วมสนุกแล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/2Oi5qYA

 ติดตามช่องทางออกอากาศของ Match of The Weeks ได้ที่ Facebook : Woody และ Youtube : Woody

รายการ EP.1 :

รายการ EP.2 :

รายการ EP.3 :

รายการ EP.4 (ตอนล่าสุด) :

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

เตรียมลุ้นจนลืมหายใจ!! 18 มี.ค.นี้ 5 โมงเย็น กับศึกแห่งศักดิ์ศรี ประชันความอึด “ใต้น้ำ” ของ 4 คู่คนดัง ไปพร้อมกับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ในงาน “Underwater Challenge” ณ ลานพาร์คพารากอน

เซ้นส์ฯ ส่งรายการใหม่ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” ลงจอทุกวันศุกร์ 2 ทุ่มครึ่ง โมเดิร์นไนน์ทีวี “ตั๊ก บริบูรณ์” ประเดิมพิธีเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก บุกป่วนกับเรียลลิตี้ภารกิจสุดฮา!!! ใหม่ สุคนธวา – แจ็ค แฟนฉัน ประเดิมความมันส์ เริ่มศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้