รายการดอกเตอร์สมิทธิ์…พบหมอโอ๊ค ชวนระวังภัยที่มากับการ “ทานอย่างไรก็ไม่อ้วน”

จันทร์นี้ รายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ทางช่อง 5 และพิธีกร หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล จะมาเตือนคุณผู้ชมให้ระแวดระวังภัยที่จะมากับการทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่น่าอิจฉา แต่จะรู้กันบ้างหรือไม่ว่าร่างกายอาจจะมีโรคภัยที่ซ่อนอยู่ก็ได้

รวมถึงไปดูกันว่ามีปัจจัยอะไรบ้างที่ส่งผลให้น้ำหนักไม่ขึ้น ความเครียด นอนดึก หรือพันธุ์กรรม หมอโอ๊คจะพามาวิเคราะห์ถึงสาเหตุของอาการนี้ให้ได้ฟังกัน พร้อมทั้งได้แขกรับเชิญหนุ่มเสียงดีจากเวทีการประกวดเคพีเอ็น “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มารยาทอ่อน” ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับทานแล้วไม่อ้วน และต้องทดสอบอะไรบ้าง

งานนี้พี่หมอโอ๊คจะมีวิธีช่วยเหลือแขกรับเชิญด้วยวิธีไหน ??? ติดตามชมให้ได้ ในรายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2555 เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  รายการ ดร. สมิทธิ์...พบหมอโอ๊ค
บันทึกภาพ:  รายการ ดร. สมิทธิ์...พบหมอโอ๊ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

เฮลั่นสนาม!!!!คนบันเทิงตบเท้าเชียร์“เอม – สรรเพชญ์”ลูกชาย “ดู๋-สัญญา” ตะบันหมัดคว้าชัย!! ในงาน “อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018” >>

“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” นำทีมแขกวีไอพี 50 ชีวิต ร่วมกิจกรรม “HOTEL ARTEMIS นองเลือดช่วยเพื่อน” ที่ศูนย์บริการโลหิตฯ สภากาชาดไทย

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”