“แพนเค้ก – เขมนิจ” จัดทัพตัวแทนจำหน่าย “แป้งแพนซี่” เยี่ยมชมโรงงานผลิตถึง “อิตาลี” แหล่งผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพ >>

ตั้งแต่ก้าวสู่บทบาทใหม่ของชีวิต กับการเป็นนักธุรกิจบิวตี้แบรนด์ “แพนซี่” (Pansy) แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ฟิตจัด ขยันสุด พร้อมลุยงานแบบเต็มรูปแบบ ล่าสุด จัดทัพตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย เก็บกระเป๋าบินลัดฟ้าไปประเทศอิตาลี เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ “แป้งแพนซี่” หรือ “แพนซี่ อัลตร้า     ฟลอเลส คอมแพ็ค ฟาวเดชั่น ลูมินัส แมตต์ พาวเดอร์ เมคอัพ”(Pansy Ultra Flawless Compact Foundation Luminous Matt Powder Makeup) แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมียมแบรนด์ โดยมีผู้บริหาร รัชฎา สีสวย ร่วมเดินทางด้วย ณ โรงงาน    จี ปิกโกส์ คอสเมติกส์ (Gi Picco’s Cosmetics s.r.l.) ประเทศอิตาลี เมื่อวันก่อน

แพนเค้ก-เขมนิจ ผู้บริหารบิวตี้แบรนด์ กล่าวว่า “การทำธุรกิจทำให้แพนได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ มากมาย นอกจากจะต้องศึกษาเรื่องการตลาด การบริหารธุรกิจแล้ว ยังต้องศึกษาแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับระดับสากล เรียกว่าเราต้องมั่นใจก่อนว่าผลิตภัณฑ์เราดี ถึงจะกล้าแนะนำให้คนในครอบครัว และคนอื่นๆ รอบตัวได้ใช้ด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าอิตาลีคือแหล่งผลิตผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพ และโรงงานจี ปิกโกส์ คอสเมติกส์ ก็อยู่ในระดับพรีเมียมด้วย และด้วยความที่แพนจำหน่ายผ่านระบบตัวแทน ก็ต้องดูแลตัวแทนให้ดีที่สุดให้เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็เลยจัดทริปมาเยี่ยมชมโรงงานด้วยกันเลยค่ะ ก็ถือว่าได้ประสบการณ์เยอะมาก ได้เห็นถึงกระบวนการผลิตของจริง ทำให้เรามั่นใจ และแน่นอนว่าเราได้ไปเที่ยวที่อื่นๆ ด้วยค่ะ อย่าง มิลาน, เวนิส, ล่องเรือรับลมยุโรปบนทะเลสาบโคโม (Lake Como), ซีร์มิโอเน (Sirmione) เมืองประวัติศาสตร์ทางตอนเหนือของอิตาลี, ลูกาโน (Lugano) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองสวยงามที่โอบล้อมด้วยหุบเขา ซึ่งอยู่ติดกับอิตาลี ถือเป็นอีกทริปที่แพนประทับใจมากๆ ค่ะ”

สนใจอัพเดทผลิตภัณฑ์ความงาม “แป้งแพนซี่” แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมียมแบรนด์ จากแบรนด์ “แพนซี่” (Pansy) สามารถติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Pansy Official, IG : pansy.official, Line : @pansyth, Tel. 092-263-2965

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>