ซาร่า ควง แมกซ์เวลล์ พร้อม ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ และน้องทีเจ เชิญชวนร่วมงาน “Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ” ฉลองปิดเทอมไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติ ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เข้าร่วมงานฟรี! >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมด้วยพันธมิตรอีกมากมายผนึกกำลังนำความสุข รอยยิ้มพร้อมด้วยเสียงหัวเราะมาต้อนรับปิดเทอมให้น้องๆเปิดโลกจินตนาการ และตื่นเต้นไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติในงาน Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ พบกับ กิจกรรมความมันส์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสุดหรรษา ที่จะมาท้าทายจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงาน รวมทั้งสนุกสนานกับการผจญภัยในดินแดนโจรสลัดที่ต้องร่วมกันปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยกันตามล่าหาขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติแห่งนี้

งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นอย่างสนุกสนานภายในโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เมกา ซีนีเพล็กซ์  ที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส พร้อมเครื่องเล่น Playland บ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ไว้ให้เด็กๆได้เล่น เริ่มต้นความสนุกด้วย Magic Show โชว์มายากลสุดพิเศษที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน เปิดตัวพิธีกรคุณแม่มากความสามารถ “บี-ปิติภัทร สารสิน” กล่าวต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน หลังจากนั้นได้รับเกียรติจาก นิธิ พัฒนภักดี ผู้บริหารบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน และโซนกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับชมคลิปจาก “น้องต้นหลิว เจ้าของเพจเรไรรายวัน” ที่มาเชิญชวนให้เพื่อนๆมาร่วมสนุกเขียนบันทึกพร้อมชิงรางวัลในโซนนักคิด-นักเขียน หลังจากนั้นถึงเวลาพบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ “ซาร่า คาซิงกินี และ น้องแม็กซ์เวลล์” มาร่วมพูดคุย นอกจากนี้ยังมี “ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ และครอบครัว” พร้อมด้วย แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร และน้องเจน่า มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน

งานดีๆ แบบนี้ ทำเอาบรรดาคุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก ถึงกับต้องร้องว๊าวพร้อมเตรียมตัวมาร่วมผจญภัยกับกิจกรรมที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เตรียมมาให้ภายในงานมากมาย โดยคุณแม่คนสวย “ซาร่า คาซิงกินี ที่ควงมากับหนุ่มน้อย น้องแม็กซ์เวลล์” เผยว่า “วันนี้ได้มาร่วมงานแถลงข่าว Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ เรียกได้ว่าเป็นงานที่จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ให้เด็กๆได้ผจญภัย สนุกสนานไปกับการค้นหาสมบัติ ยิ่งได้ฟังกิจกรรมและความพิเศษในแต่ละโซนแล้ว คิดว่าน้องแม็กซ์เวลล์ต้องชอบมากแน่ๆเลยค่ะ และอีกอย่างที่ซาร่าชอบก็คือนอกจากเค้าจะได้มาออกกำลังกายเล่นสนุกกับเพื่อนๆในการเล่นเกม และบ่อบอลขนาดใหญ่แล้ว ยังได้มาฝึกพัฒนากระบวนการทางความคิดโดยการเขียนบันทึกอีกด้วยค่ะ ซึ่งงานนี้มีตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา สำหรับปิดเทอมนี้หากคุณพ่อคุณแม่คนไหนยังไม่มีแผนกิจกรรมอะไรให้ลูกๆทำ ซาร่าอยากให้พามางานนี้ค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังเลย”

 ด้านคุณพ่อสุดหล่อเสียงดี “ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ ที่มาพร้อมภรรยาสุดที่เลิฟ และน้องทีเจ” กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่จัดงานดีๆอย่าง Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ มาให้พ่อแม่-ลูกได้มาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน  อย่างวันนี้พาทีเจมาร่วมงานแถลงข่าวด้วย เค้าเห็นว่าในวันงานจะได้พบกับเรือโจรสลัด และบ่อบอลมหาสมุทรขนาดใหญ่ ถึงกับร้องว๊าวร้องขอให้พามาเลยครับ นอกจากได้มาสนุกกับกิจกรรมภายในงานแล้วเมเจอร์ยังใจดีแจกของรางวัล และของที่ระลึกให้เด็กๆทุกคนติดไม้ติดมือกลับไปบ้านด้วย ทุกท่านที่มาร่วมงาน ที่สะสมตราประทับครบ 8 ฐานในโซนที่ 1 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Kids Cinema ฟรี!ตลอดปีทั้งครอบครัวด้วย ที่สำคัญงานนี้เข้าร่วมสนุกได้ฟรี!แล้วพบกับงานดีๆแบบนี้ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนานะครับ” 

กิจกรรมสุดหรรษาที่เตรียมไว้คอยต้อนรับน้องๆในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 3 โซน โดยเริ่มต้นความสนุกกันที่

โซนที่ 1 โซนนักผจญภัย น้องๆจะได้ตื่นเต้นท้าทายไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลกบนเกาะมหาสมบัติ ที่นักล่าสมบัติทุกคนจะต้องปฏิบัติภารกิจครบทั้ง 8 ด่าน เมื่อปฏิบัติสำเร็จครบตามลายแทง น้องๆทุกคนจะได้ไปค้นหากุญแจในบ่อบอลมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ภายในระยะเวลาที่กำหนด หากนักล่าสมบัติคนไหนเจอกุญแจ จะได้ขึ้นไปไขหีบสมบัติบนเรือโจรสลัดลำใหญ่ และยังสามารถนำไปรับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน รวมทั้งร่วมสนุกและชิงรางวัลพิเศษภายในงาน

โซนที่ 2 นักประดิษฐ์ น้องๆจะได้พบกับดินแดนแห่งจินตนาการ และการเรียนรู้ที่จะมอบความสุขสนุกพร้อมปลุกความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมศิลปะ และสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ อาทิ กิจกรรมวาดรูป-ระบายสี, สอนการพับกระดาษโอริกามิเป็นรูปทรงน่ารักต่างๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Workshopพิเศษอีกมากมาย ซึ่งในโซนนี้น้องๆจะได้ออกแบบงานศิลปะ และใช้จินตนาการตามใจในการสร้างสรรค์ผลงาน และสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ในอนาคต

โซนที่ 3 นักคิด-นักเขียน เป็นโซนที่น้องๆจะได้มาฝึกเขียนบันทึกโดยทุกคนสามารถเขียนเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างอิสระจากประสบการณ์หรือสิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งจะสะท้อนถึงความคิด ความรู้สึก และอารมณ์ได้จากประสบการณ์การเรียนรู้ที่ได้รับ โดยอาจบันทึกด้วยการวาดภาพหรือเขียนคำที่คิดหรือสะกดขึ้นมาเอง พร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับ “น้องต้นหลิว เจ้าของเพจชื่อดัง เรไรรายวัน” เด็กหญิงมากจินตนาการที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่ผู้คนได้อย่างคาดไม่ถึง จากบันทึกที่เขียน นอกจากนี้ยังมีจัดประกวดการเขียนบันทึกในหัวข้อ “จินตนาการของฉัน: เมื่อเปิดหีบสมบัติขึ้นมาจะเจอะอะไร” โดยแบ่งประเภทเป็นรุ่น 5-8 ปี และ รุ่น9-12 ปี โดยบันทึกฉบับไหนที่ น้องต้นหลิว-เพจเรไรรายวัน อ่านแล้วประทับใจ จำนวน 3 คน จะได้รับรางวัลจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์พร้อมประกาศนียบัตร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวที ที่หมุนเวียนมาสร้างความสุขแสนประทับใจให้น้องๆ อีกมากมาย และเพลิดเพลินไปกับโชว์สุดพิเศษต่างๆที่ยกขบวนความสนุกสนานมาสร้างสีสันในงาน รวมทั้งเรือโจรสลัดลำใหญ่ที่เป็นไฮไลท์ของงานที่คอยให้ทุกคนมาร่วมถ่ายภาพหรือเซลฟี่เป็นที่ระลึกพร้อมติดแฮชแท็ก#piratekingdom2018 แล้วแชร์ลงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพื่อชวนเพื่อนๆมาร่วมผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัตินี้ด้วยกัน พร้อมรับรางวัล และของที่ระลึกมากมาย

ขอเชิญน้องๆนักผจญภัยมาร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษา พร้อมเต็มอิ่มกับความสุขสนุกสนานที่คัดสรรมาต้อนรับปิดเทอม ในงาน “Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ” ตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ เปิดให้บริการเวลา 10.00 น – 22.00 น. ณ ลานเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา เข้าร่วมงานฟรี!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ใจเป็นนิพพาน โดย พอ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” >>