“จาด้า” แฮปปี้สุด “รักสุดปลายนวม” เรตติ้งพุ่ง อ้อนขอกำลังใจซิทคอมและเพลงประกอบละคร

ได้รับเสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับซิทคอม “รักสุดปลายนวม” สาว “จาด้า อินโตร์เร” หรือ “พริก” นางเอกของเรื่อง ออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ สาวจาด้าบอกว่านอกจากทุ่มสุดในการแสดงแล้ว ซิทคอมเรื่องนี้ยังได้ฝากเสียงเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย

“ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมมากนะคะฟีดแบคดีมากๆ เจอใครไปที่ไหนก็มีคนบอกว่า ละครตลกมาก นั่งขำทั้งครอบครัว ได้ยินแบบนั้นจาด้าก็ชื่นใจแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน  สำหรับจาด้าความสนุกของซิทคอมเรื่องนี้ จาด้าว่าอยู่ที่บทของตัวละครแต่ละตัวมีความฝัน ทะเยอทะยาน แม้การตัดสินใจมักจะผิดพลาดแต่ก็ไม่เคยท้อ ความไม่ท้อและมุ่งมั่นของตัวละครจาด้าว่านั้นคือจุดเด่น และในบทจะคอยสอนหรือให้กำลังใจคนดูว่า ความฝันต่อให้ยาก มีปัญหามากขนาดไหน ถ้าเราไม่ท้อเราก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด และเรื่องนี้นอกจากการแสดง จาด้ายังได้ร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง “รักรอการระบาย” เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเพลงที่ 2 ที่ได้ร้อง แต่ก็ยังรู้สึกว่าการร้องเพลงประกอบละครสนุก ท้าทาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะเราต้องใส่อารมณ์ของตัวละครเข้าไปด้วยเพื่อให้เพลงดูมีมิติ คล้ายๆกับการเล่าเรื่องผ่านการร้องเพลง ซึ่งทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องของเราก็รู้สึกภูมิใจ จาด้าขอฝากซิทคอมเรื่องรักสุดปลายนวมด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จาด้าภูมิใจ เพราะจาด้ารับรองว่าหลังชมจบในทุกตอน แฟนๆ จะได้ข้อคิดดีๆ ที่สำคัญจะอารมณ์ดีแน่นอน อย่าลืมนะคะทุกวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 9.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังทาง BUGABOO.TV ค่ะ”  

“รักสุดปลายนวม” ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ พันเทศ ฯลฯ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไหมแพร” อินเลิฟ “รักสุดปลายนวม” คล้ายชีวิตจริง >>

“ไต้ฝุ่น” ปลื้ม ซิทคอมแรก “รักสุดปลายนวม” แรงโดนใจแฟน 7HD >>

“ไต้ฝุ่น-จาด้า-เมฆ-ชิงชิง-วิน” ทำบุญเปิดกล้อง “รักสุดปลายนวม – ปิศาจหรรษา” >>

ซิทคอมใหม่ “รักสุดปลายนวม” พร้อมเริ่มออกอากาศ ทางช่อง 7HD วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ >>

เรื่องย่อ “รักสุดปลายนวม” >>