ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก้าวแรกในฐานะผู้จัดละคร #ด้วยแรงอธิษฐาน พร้อมควบบทบาทนักแสดง >>

งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเหล่าบรรดาแฟนละครของพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล พี่ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี แม้เจ้าตัวจะเป็นคุณพ่อลูกสอง แต่ยังมีผลงานดีๆมาให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” พี่ติ๊กของเราก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดร่วม พร้อมควบบทบาทนักแสดงอีกด้วย เราคุ้นเคยและได้เห็นบทบาทนักแสดงกันมาเยอะแล้ว คราวนี้ลองมาฟังคำสัมภาษณ์ของคุณพ่อลูกสองเกี่ยวกับบทบาทผู้จัดกันบ้าง……….

พี่ติ๊ก  เจษฎาภรณ์ เผยว่า เรื่องนี้มีผู้จัดทั้งหมด 3 ท่านครับ ผมร่วมกับ คุณดาว พอฤทัย และคุณต้น หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ในส่วนของผมแค่ก้าวมาแตะๆ คือเดิมทีผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการที่จะทำเบื้องหลังเรื่องนี้นิดนึง ในการที่จะทำให้งานต่างๆ เกิดประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เรื่องบท เรื่องของ Production เรื่องของวิธีการถ่าย เรื่องวิธีการเล่าเรื่อง รวมถึงว่าเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับผู้กำกับคนไหน นั่นก็เลยลงพี่ผิน ในส่วนของผู้จัดทั้ง 3 คน ผมว่าก็เหมือนกับช่วยๆ กันนะครับ แต่ว่าผมจะไปแตะในเรื่องของทีม ในแง่ของ Production มากกว่า เช่น แบบว่าในการที่เราจะมาทำเรื่องนี้ เราอยากจะถ่ายกันแบบไหน เราจะเลือกกล้องในรูปแบบไหน มูสแอนโทรนภาพเป็นยังไง คือพูดง่ายๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้ ณ วันนี้ขึ้นมาอยู่ในแท่นผู้จัด เรารู้แล้วว่าเราอยากจะวางอะไรอยากจะแก้หรือปรับอะไรจากข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เราเจอมา แล้วก็พยายามจะนำสิ่งๆ ต่างๆ เหล่านั้นมาเรียนรู้และเกิดประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ความกังวลของผม คือมันใช่เรามีอำนาจเบ็ดเสร็จในทั้งหมด เพราะฉะนั้นในสิ่งต่างๆ มันต้องแชร์กัน บางอย่างมันก็อาจจะไม่ได้ดั่งใจเราเสมอไปทุกอย่าง เพราะฉะนั้นมันทำให้เราเรียนรู้ว่าในสังคมเราต้องมีความอะลุ่มอล่วยกัน แล้วอันไหนที่เป็นเมเจอร์หรือไมเจอร์ อันไหนที่เราจะชั่งมันเราก็ปล่อยมันผ่านไปบ้างก็ได้ แต่อันไหนเราต้องไม่ยอมกับมัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด แล้วอย่างพอเวลามันมีชื่อ เจษฎาภรณ์ ไปเกี่ยวข้อง ผมก็เป็นห่วงเรื่องของความคาดหวังด้วย เพราะฉะนั้นเราก็เลยต้องพยายามอุดช่องว่างต่างๆ ให้เล็กที่สุด แล้วก็คุยกับทีมงานให้เยอะที่สุดด้วย วันนี้ผมก็ยังไม่อยากใช้คำว่าผู้จัด คือผมอยากค่อยๆ ก้าวเสต็ปไปมากกว่า ตอนนี้ผมทำงานเบื้องหลัง แล้วก็อยากจะเข้าไปวุ่นวายในส่วนของงานของผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ อะไรตรงนี้มากกว่า ผู้จัดมันต้องคุมทุกอย่าง แต่วันตอนนี้ผมสามารถคุมได้บางอย่าง

ครั้งนี้นอกจากเราจะได้ชมบทบาทพระเอกตลอดกาลของ พี่ติ๊ก  เจษฎาภรณ์ แล้ว แฟนๆมาดูกันว่าผลงานก้าวแรกในบทบาทของผู้จัดคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ติดตามชมละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

กรี๊ดลั่น “PROXIE” บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก >>