โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

 

เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ได้ชมกันตุลาคมนี้แล้ว สำหรับละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ นำโดย คุณธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ กรรมการบริหาร และ คุณชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิฆเนศ จำกัด ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที    “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ที่ได้ 2 นักแสดงมากความสามารถ อย่าง หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ  มารับบท ‘บุปผา’ และ แดน วรเวช ดานุวงศ์ รับบท ‘แฟนบุปผา’ มาร่วมงานกันครั้งแรก พร้อมด้วยดารานักแสดงสมทบอีกมากมาย มาร่วมพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยบรรยากาศพิธีบวงสรวงเป็นไปอย่างราบรื่นและอบอุ่น  ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ   ชั้น 7 สยามสแควร์ วัน เมื่อไม่นานมานี้

โดยในวันนั้นยังจัดแถลงข่าว เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งคู่พระนาง หนูนา หนึ่งธิดา และ แดน วรเวช  2 นักร้องนักแสดงมากฝีมือที่โคจรมาพบกันในการแสดงละครเวทีครั้งแรก  ต่างเผยความรู้สึกประทับใจในการทำงานร่วมกัน ซึ่งรู้สึกว่าเคมีทั้ง 2 คน เข้ากันดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากรักกุ๊กกิ๊กโรแมนติก ฉากดราม่า หรือจะเป็นด้านพลังเสียง ที่แฟนๆ ได้ดูได้ฟังแล้วจะต้องอิน สนุก และขนหัวลุก ไปกับ บุปผาและเอกพล อย่างแน่นอน

ด้านผู้กำกับมากฝีมืออย่าง  สันติ ต่อวิวรรธน์  เผยเรื่องราวความประทับใจว่า “ในแต่ละฉาก เราจะฟื้นความทรงจำที่คุ้นเคยจากภาพยนตร์ให้บุปผาจากภาพยนต์ยังคงอยู่มากที่สุด สู่การแสดงสดๆ บนเวที ที่จะเพิ่มอรรถรส ความสดใหม่ ให้คนดูได้รู้สึกใกล้ชิดกับบุปผามากยิ่งขึ้น ให้ผู้ชมได้เห็นอีกมุมที่เป็นกลิ่นใหม่ๆ ของละครหรือหนังผี ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นครบในละครเวทีเรื่องนี้”

ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล”  เริ่มโชว์ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ โทร 02-262-3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป “เอ็ม พิคเจอร์ส” เฉลยเองกับตัวอย่างเต็มสุดจี้ใจ เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>