แฟนคลับแห่ต้อนรับ #เต๋าเศรษฐพงศ์ อบอุ่น กับ “มีท แอนด์ กรี๊ด” ครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์!!

ช่วงนี้นักแสดงไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ล่าสุดพระเอกหนุ่มฮอต ณ นาทีนี้ ต้องยกให้หนุ่ม เต๋า-เศรษฐพงศ์ที่บุกไปมีท&กรี๊ดแฟนๆ ฟิลิปปินส์ เพราะทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวเมื่อวันก่อน ณ เอสเอ็ม ซิตี้ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

งานนี้แว่วว่าบัตรหมดตั้งแต่ไม่กี่ชั่วโมงแรก จนมาถึงวันงานที่แฟนๆ ร่วมพันมารอให้กำลังใจกันตั้งแต่สนามบิน ก่อนจะเริ่มงานด้วยบรรยากาศแบบเป็นกันเอง งานนี้หนุ่มเต๋ากล่าวทักทาย “มาบู้ฮาย” ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์ ก่อนจะโชว์เพลง มีคำอื่นไหม , ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม ปิดท้าย ด้วยเพลงพิเศษ  Your Love Ost. Princess Hours ที่ทำเอา แฟนๆ เซอร์ไพรส์ จนแทบกรี้ดดดด ไม่หยุด เลยทีเดียว และทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ทำเอาแฟนแต่ละคนปลื้มปริ่ม ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นต์และถ่ายภาพร่วมกัน ทิ้งท้ายงานนี้ หนุ่มเต๋า กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด กับแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการครับ ก็รู้สึกสนุกมาก อบอุ่นมาก เพราะแฟนๆ มารอรับตั้งแต่สนามบิน และเวลาสื่อสารอะไรเขาก็จะพยายามสื่อสารตอบรับกลับมา อีกอย่างแฟนๆ ร้องเพลงตามกันได้ ประทับใจตรงนี้มาก แสดงให้เห็นว่าเขาตั้งใจติดตามผลงานเราจริงๆ ก็อยากกลับมาหาแฟนๆ ที่นี่อีก ไว้มีโอกาสจะต้องกลับมาอีกแน่นอนครับ”

นอกจากนั้น หนุ่มเต๋า ยังได้เข้าพบผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของฟิลิปปินส์ GMA (จีเอ็มเอ) เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็คท์ ซีรี่ส์ 2 Brothers ที่หนุ่มเต๋า แสดงนำภายในเรื่อง ซึ่งคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าแฟนๆ ชาว ฟิลิปปินส์จะได้รับชมผ่านทางช่อง GMA ด้วยแน่นอน แฟนๆ เตรียมรอหน้าจอได้เลย!!

ติดตามอัพเดตผลงานหนุ่มเต๋า ได้ทาง อินสตาแกรม Starhunter_studio และยูทูป แชนแนล Starhunter studio รับรองเร็วๆ นี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>